HomePR News‘สโคป ทองหล่อ’ เปิดลงทะเบียนแล้ว วันนี้ เพนท์เฮ้าส์สุดหรู ใจกลางเมือง เพียง 18 ยูนิต ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ [PR]

‘สโคป ทองหล่อ’ เปิดลงทะเบียนแล้ว วันนี้ เพนท์เฮ้าส์สุดหรู ใจกลางเมือง เพียง 18 ยูนิต ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ [PR]

แชร์ :

“สโคป” บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยม ที่เน้นการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก เตรียมเปิดรับลงทะเบียน “SCOPE Thonglor” โครงการใหม่สุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ โดยทุกยูนิตเป็นรูปแบบเพนท์เฮ้าส์ ซึ่งทั้งโครงการมีเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น โดยโครงการ “SCOPE Thonglor” ออกแบบภายในและให้คําปรึกษาการออกแบบทั้งหมด โดยโทมัส ยูล-ฮันเซน ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบอาคารระดับโลกมาแล้วทั่วโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซีอีโอ บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “SCOPE Thonglor เป็นโครงการที่พิเศษมากๆ ทั้งโลเคชั่นใจกลางเมืองที่อยู่บนถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เป็นเพนท์เฮ้าส์ทุกยูนิต ซึ่งมีเพียง 18 ยูนิตทั้งโครงการ    1 ชั้น มีเพียง 1 ยูนิต นอกจากนี้ยังออกแบบภายในและให้คําปรึกษาการออกแบบทั้งหมด โดยโทมัส ยูล-ฮันเซน ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ระดับโลกอีก ใครที่สนใจอยากให้รีบลงทะเบียนเข้ามาเลยครับ ของดีขนาดนี้หาไม่ได้ง่ายๆ แน่นอนครับ”

“SCOPE Thonglor” โครงการใหม่สุดหรูใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ โดยมีเพียง 18 ยูนิต และเป็นรูปแบบห้องเพนท์เฮ้าส์ทุกยูนิต และมีเพียง 1 ยูนิต ต่อชั้นเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 150 ล้านบาท  เปิดให้ลงทะเบียนแล้วที่ www.scope-thonglor.com


แชร์ :

You may also like