HomeSponsored24 FIX ยืน 1 วงการล้างแอร์ ผ่านการเจาะอินไซต์ผู้บริโภคหน้าร้อน

24 FIX ยืน 1 วงการล้างแอร์ ผ่านการเจาะอินไซต์ผู้บริโภคหน้าร้อน

แชร์ :

ซัมเมอร์  อากาศร้อนขึ้นทุกปี  จึงไม่แปลกใจที่จำนวนการติดแอร์และอัตราการใช้แอร์ยิ่งสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ…..Pain Point หลักของผู้บริโภคในการ “การซ่อม/ล้างแอร์” คือการหาช่างซ่อม/ล้างแอร์ที่รู้จริงและชำนาญค่อนข้างยาก ดังนั้นหากบริการใดที่ช่วยหา “ช่างคุณภาพ” เหล่านี้ได้ ย่อมทำให้ “ผู้บริโภค” ใช้บริการไปตลอดอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

24 FIX  แพลตฟอร์มให้บริการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร End-to-End Service

เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ในวงการ “ซ่อม” ของผู้บริโภค ที่ลูกค้าสามารถหาช่างซ่อมคุณภาพที่รู้จริงทั้งเรื่องราคาและบริการไว้ที่เดียวกัน  อีกทั้งยังสามารถจองได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ … บอกลาการหาช่างแบบเดิม ๆ ไปได้เลย

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำใน อุตสาหกรรม Maintenance Service Solution ประกอบกับธุรกิจมีหลายบริการซึ่งต้องอิงกับฤดูกาลเป็นหลัก เช่น หน้าร้อน – ล้างแอร์ ,  หน้าฝน – ซ่อมหลังคา งานรั่วซึม , หน้าหนาว – งานทาสี งานรีโนเวท ดังนั้นการบุกตลาดหรือการทำตลาดกับผู้บริโภคจึงต้องเป็นช่วงตามฤดู หรือที่เรียกว่า Seasonal Marketing เพื่อให้ครบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

สำหรับหน้าร้อนที่ผ่านมา 24 FIX  ได้ปล่อยแคมเปญ #ล้างแอร์ตัวที่สอง1บาท ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมาย เพราะดึง Seasonal Marketing กลยุทธ์หมัดเด็ดที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี จากสถิติ Google Trends 2 ปีย้อนหลัง มีคำค้นคำว่า “ล้างแอร์” เพิ่มขึ้นในช่วงหน้าร้อนสูงขึ้น 3 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงปกติ ในขณะที่ผู้บริโภคมีอุปสรรคในการหาช่างที่มีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม

แคมเปญ #ล้างแอร์ตัวที่สอง1บาท จึงไม่แค่เพียงแก้ Pain Point ดังกล่าว แต่ยังสะท้อนว่า 24 FIX เข้าใจอินไซต์ของลูกค้าชาวไทยเป็นอย่างดีในเรื่องการหาช่าง ราคา และบริการที่ได้มาตรฐาน (ที่เป็นปัญหาระดับชาติ) เพราะช่างของ 24 FIX เป็นช่างที่ได้รับการฝึกอบรมบริการตรงตามมาตรฐานการทั้งซ่อมแซมและล้างแอร์  มากกว่านั้นแคมเปญยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคไปอีกทางนึงด้วยในยุคเศรษฐกิจของแพงเช่นนี้

เพราะการเข้าใจปัญหาผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง จึงทำให้แคมเปญนี้มีลูกค้ามาใช้สิทธิ์เต็มภายใน 1 ชั่วโมง!

ความสำเร็จของแคมเปญ #ล้างแอร์ตัวที่สอง1บาท ไม่เพียงเป็นการสร้างการจดจำด้านการล้างแอร์ด้วยช่างคุณภาพและความเชี่ยวชาญของ 24 FIX เท่านั้น แต่ยังเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการเปิดใจและขยายฐานลูกค้าให้กว้าง (Mass) มากขึ้น ในฐานะผู้นำ Maintenance Service Solution และกลุ่มเป้าหมายใหม่ก็ยังได้เข้ามาทดลองใช้บริการอื่น ๆ ในแพลตฟอร์ม ที่มีบริการให้เลือกมากกว่า 2,000 บริการย่อยให้เลือกไม่ว่าจะเป็นบริการงานซ่อมแซมทั่วไป งานประปา งานไฟฟ้า งานกระเบื้อง และงานหลังคา ฯลฯ ที่มาพร้อมกับช่างฝีมือคุณภาพและราคาได้มาตรฐาน

หากลูกค้ามีปัญหาอยากซ่อมแซมบ้าน หรือเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ https://24fix.co/ หรือ LINE @24FIX

#24FIX #มือช่างที่คุณวางใจ #แคมเปญล้างแอร์ตัวที่สอง1บาท


แชร์ :

You may also like