HomePR Newsออปโป้เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” โชว์นวัตกรรมกล้องสุดล้ำ บุกตลาดไฮเอนด์ [PR]

ออปโป้เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” โชว์นวัตกรรมกล้องสุดล้ำ บุกตลาดไฮเอนด์ [PR]

แชร์ :

oppo find x5 pro 5g

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find X5 Pro 5G” ภายใต้ในแนวคิด “Empower Every Moment” ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ด้วยชิปเซ็ตMariSilicon X Imaging NPUที่ออปโป้ออกแบบขึ้นเองเป็นครั้งแรก พร้อมชูคุณสมบัติ4K Ultra Night Videoถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงในที่แสงน้อย และการร่วมงานกับแบรนด์กล้องชื่อดังระดับโลกHasselbladที่ร่วมพัฒนากล้องให้ได้ภาพและวิดีโอสมจริง โดยเปิดตัวร่วมกับ “OPPO Enco X2”หูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกับDynaudioเปิดให้จองก่อนใครแล้ววันนี้– 29เมษายน2565และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่30เมษายนเป็นต้นไป ส่วน OPPO Enco X2เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้– 10พฤษภาคม2565

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากข้อมูลของ Canalys ในปี 2021 ตลาดสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ตระกูล Find X Series ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดย OPPO Find X3 Series ที่มียอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 140% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ ออปโป้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟน Android 5G ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก 2 ปีติดต่อกันจากการทุ่มเทวิจัยและพัฒนาด้านเทคโนโลยีที่ลงทุนกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานี้ออปโป้ได้ยื่นคำขอจดสิทธิบัตรมากกว่า 77,000 รายการ และมีสิทธิบัตรที่ได้รับมากกว่า 38,000 รายการทั่วโลกเพื่อพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อผู้บริโภค

สำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป OPPO Find X5 Pro 5G รุ่นใหม่นี้ในแนวคิด ‘Empower Every Moment’ ออปโป้นำ MariSilicon X Imaging NPU ที่ออปโป้ดีไซน์ขึ้นเองเป็นครั้งแรก ทำให้สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพระดับ 4K ในที่แสงน้อย รวมถึงการได้ร่วมงานกับแบรนด์กล้องชื่อดัง Hasselblad เพื่อมอบสีสันอย่างสมจริงเป็นธรรมชาติมากที่สุด รวมถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่หรูหรา ล้ำสมัย และครั้งนี้ได้สะท้อนพรีเมียมไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่แตกต่างมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็น โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ในบทบาท OPPO Finder ด้วย

สำหรับเทคโนโลยี 4K Ultra Night Video ยังมาพร้อมระบบกันสั่นระดับโปร และการพัฒนาร่วมกับวิศวกรของแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad ยังทำให้แบรนด์สามารถปรับจูนกล้องให้สามารถเก็บสีสันของภาพได้อย่างเป็นธรรมชาติเพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพ ด้านงานดีไซน์เน้นความล้ำสมัย โค้งมนไร้รอยต่อ ฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียม และหน้าจอ Corning Gorilla Glass Victus ที่มีความทนทาน กันรอยขีดข่วน การันตีด้วยรางวัล iF DESIGN AWARD 2022

ในส่วนของฟีเจอร์การทำงาน OPPO Find X5 Pro 5G มาพร้อม Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อให้การทำงานบน 5G เกิดขึ้นอย่างราบรื่น และด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาที ทำให้ใช้งานได้ตลอดวันโดยไร้กังวล และยังมาในหน้าจอ AMOLED 10 บิตที่แสดงผลได้มากกว่าหนึ่งพันล้านสี ขนาด 6.7” ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชขั้นสูงถึง 120Hz ซึ่งรับรองได้ว่าจะมอบประสบการณ์การดูหนัง เล่นเกม หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้เต็มรูปแบบ ลื่นไหล และคมชัดสวยงาม

นอกจากการเปิดตัว OPPO Find X5 Pro 5G อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ครั้งนี้ออปโป้ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุด “OPPO Enco X2” คุณภาพระดับสตูดิโอที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio ด้วย เทคโนโลยีเสียงระดับไฮเอนด์ Super DBEE และ Coaxial dual-driver five-magnet sound system รวมถึงรองรับ Hi-Res Audio Wireless, ฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน รวมถึงอัลกอริธึมในการช่วยลดเสียงลมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประสบการณ์การฟังแบบราบรื่นไร้ข้อจำกัด และเพลิดเพลินได้ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง มาพร้อมระบบชาร์จไว และยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และที่สำคัญยังมีดีไซน์โค้งมนสวยงามรับกับใบหูให้ความรู้สึกคล่องตัว มาในสีขาว Frosty White


แชร์ :

You may also like