HomeBrand Move !!LINE MAN เผยสถิติออเดอร์ “ข้าวเหนียวมะม่วง” พุ่ง 3.5 เท่าใน 24 ชั่วโมง รับกระแส #MILLILiveatCoachella

LINE MAN เผยสถิติออเดอร์ “ข้าวเหนียวมะม่วง” พุ่ง 3.5 เท่าใน 24 ชั่วโมง รับกระแส #MILLILiveatCoachella

แชร์ :

mango sticky rice milli line man

LINE MAN โชว์สถิติ “ข้าวเหนียวมะม่วง” ฟีเวอร์ ยอดออร์เดอร์เมนูข้าวเหนียวมะม่วงทั่วประเทศพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ โตกว่า 3.5 เท่าภายใน 24 ชั่วโมงเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ รับกระแส #MILLILiveatCoachella หลังจาก “MILLI” แร็ปเปอร์สาวไทยกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวทีระดับโลกในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากยอดออเดอร์ที่สูงมากแล้ว LINE MAN ยังเผยด้วยว่าช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานสั่งข้าวเหนียวมะม่วงเดลิเวอรีมากที่สุด คือ ช่วง 15.00-19.00 น.​ พื้นที่ที่มีการสั่งสูงสุด ได้แก่ อำเภอเมืองเชียงใหม่, อำเภอเมืองนนทบุรี และเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ตามลำดับ

ทั้งนี้ ร้านข้าวเหนียวมะม่วงยอดฮิต 5 อันดับบน LINE MAN ที่มีการสั่งซื้อสูงที่สุดในช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้แก่

  • ร้านข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี กรุงเทพฯ (เป็นร้านรางวัล “เวรี่กู๊ด!” ที่การันตีโดย LINE MAN Wongnai)
  • ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน (โคตรหร่อยเมืองนนท์) จังหวัดนนทบุรี
  • ร้านข้าวเหนียวมะม่วงกองหนุน จังหวัดแพร่
  • ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าแจ๋วแหว๋ว กรุงเทพฯ 
  • ร้านแม่เอ๋ ข้าวเหนียวมะม่วง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คุณเอ็กซ์ แซ่จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผลิตภัณฑ์ On-Demand Services จาก LINE MAN Wongnai เสริมว่า “จากกระแสของเมนูข้าวเหนียวมะม่วงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ คาดการณ์ว่าเมนูข้าวเหนียวมะม่วงจะขายดีต่อเนื่องไปอีก 1-2 เดือนข้างหน้า โดยมาจาก 3 ปัจจัย ได้แก่

1) กระแสจากมิลลิที่ช่วยจุดความสนใจให้กับเมนูดังกล่าว

2) ปัจจุบันเริ่มเข้าสู่ช่วงของมะม่วงที่เป็นผลไม้ตามฤดูกาล

3) ร้านอาหารเริ่มมีการเพิ่มเมนูข้าวเหนียวมะม่วงเข้ามาเป็นเมนูแนะนำ

“กระแสข้าวเหนียวมะม่วงในครั้งนี้มีความคล้ายกับกระแสข้าวปลาแกะที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดียช่วงก่อนหน้า แต่ครั้งนี้ได้มิลลิช่วยจุดกระแสในเวทีระดับโลก จนรับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก จึงมองว่ายอดขายของข้าวเหนียวมะม่วงในฟู้ดเดลิเวอรีจะเติบโตมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน” คุณเอ็กซ์กล่าวปิดท้าย


แชร์ :

You may also like