HomePR Newsยาคูลท์ ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 5 ปีซ้อน [PR]

ยาคูลท์ ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ระดับโลก 5 ปีซ้อน [PR]

แชร์ :

World Branding Forum องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ประเทศอังกฤษ ได้ประกาศผลรางวัล World Branding Awards ปี 2021-2022 เพื่อยกย่องความสำเร็จของแบรนด์ในธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งผู้ชนะรางวัล Brand of the year จะได้รับการตัดสินผ่านการให้คะแนนจาก 3 หมวด ได้แก่ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงคะแนน (Public Online) โดยแบ่งรางวัลเป็นระดับต่างๆ คือ รางวัลระดับโลก (Global Award) รางวัลระดับภูมิภาค (Regional Award) และรางวัลระดับประเทศ (National Award)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับปี 2021-2022 มีแบรนด์มากกว่า 5,300 แบรนด์ จากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Branding Awards ปี 2021-2022 ในหมวดหมู่ต่าง ๆ โดย ยาคูลท์ ได้รับรางวัลในสาขา Dairy Products – Probiotic หรือ รางวัล“สุดยอดแบรนด์ระดับโลก 2021-2022” สาขา ผลิตภัณฑ์นม-โพรไบโอติก ซึ่งถือเป็นการได้รับรางวัลในสาขาดังกล่าว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5
บริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยาคูลท์ ได้รับรางวัล World Branding Awards ปี 2021-2022 สาขาผลิตภัณฑ์นม-โพรไบโอติก ในระดับ Global Award ซึ่งปี 2022 เป็นการรับรางวัลในสาขาดังกล่าว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยรางวัลที่ยาคูลท์ได้รับ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เนื่องจากมีเกณฑ์การตัดสินที่เข้มข้น โดยเฉพาะการเปิดให้ผู้คนทั่วโลกร่วมโหวตลงคะแนนแบรนด์ที่เหมาะสมในสาขาต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า ผู้คนทั่วโลกต่างเชื่อมั่น และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของยาคูลท์ และให้ยาคูลท์ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลสุขภาพลำไส้ และสุขภาพร่างกาย

ผลิตภัณฑ์นม-โพรไบโอติกของยาคูลท์ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ เนื่องจาก มีคุณประโยชน์จากจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส คาเซอิ สายพันธุ์ ชิโรต้า ซึ่งเป็นจุลินทรีย์สายพันธุ์เฉพาะของยาคูลท์เท่านั้น ซึ่งจากผลงานวิจัยในหลาย ๆ ประเทศ และจากสถาบันวิจัยยาคูลท์ ณ ประทศญี่ปุ่น บ่งชี้ว่า จุลินทรีย์ของยาคูลท์ สามารถให้ประโยชน์ต่อร่างกายในหลายด้าน

อีกทั้ง ในปัจจุบันผู้คนทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และโรคอื่น ๆ อีกมากมาย ส่งผลให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเอง จึงเกิดเป็นพฤติกรรมการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน มากยิ่งขึ้น และจุลินทรีย์ที่ดีต่อสุขภาพของยาคูลท์ ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันที่เห็นถึงประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจน โดยในปัจจุบันยาคูลท์ มีวางจำหน่ายใน 40 ประเทศ ครอบคลุมถึง 5 ทวีป มีผู้ดื่มทั่วโลกมากกว่าวันละ 40 ล้านคน ยาคูลท์จะมุ่งมั่นศึกษาวิจัย และพัฒนาแบรนด์ต่อเนื่อง เพื่อส่งต่อสุขภาพดีจากจุลินทรีย์ที่มีชีวิตของยาคูลท์ ให้แก่ผู้คนทั่วโลก

ทั้งนี้ ผลรางวัล World Branding Awards ปี 2021-2022 มีแบรนด์ระดับโลกในสาขาอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัลระดับ Global Award ร่วมด้วย อาทิ Starbucks ได้รับรางวัลในสาขาธุรกิจร้านกาแฟ, Nike ได้รับรางวัลในสาขารองเท้ากีฬา, Netflix ได้รับรางวัลในสาขาธุรกิจความบันเทิง, IKEA ได้รับรางวัลในสาขาเฟอร์นิเจอร์, Amazon ได้รับรางวัลในสาขาเทคโนโลยี-ออนไลน์-ค้าปลีก และ L’Oreal ได้รับรางวัลในสาขาเครื่องสำอาง เป็นต้น


แชร์ :

You may also like