HomeBrand Move !!ของมันต้องมี? “Dyson Zone” เฮดโฟนกรองมลพิษ – ตัดเสียงรบกวน ตอบโจทย์เมืองใหญ่

ของมันต้องมี? “Dyson Zone” เฮดโฟนกรองมลพิษ – ตัดเสียงรบกวน ตอบโจทย์เมืองใหญ่

แชร์ :

dyson zone headphone air purify

หลังจากให้ความสำคัญกับปัญหามลพิษในอากาศมานาน รวมถึงมีธุรกิจเครื่องฟอกอากาศทั้งในบ้าน ในสำนักงาน ฯลฯ ตอนนี้ดูเหมือนว่า Dyson แบรนด์ดังจากอังกฤษจะอยากให้เรามีเครื่องฟอกอากาศติดตัวเวลาเดินไปไหนมาไหนได้แล้ว กับการเปิดตัวเฮดโฟนกรองอากาศในชื่อ Dyson Zone และคาดว่าจะวางจำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าวได้จริงในปี 2022 นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Dyson Zone” ถูกวางโพสิชันไว้เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่ได้สำหรับคนเมืองที่ต้องผจญกับมลภาวะหลายรูปแบบ โดยตัวเครื่องจะช่วยกรองอากาศก่อนที่จะถูกหายใจเข้าไปผ่านทางปาก – จมูก นอกจากนั้น หูฟังของ Dyson Zone ยังออกแบบมาเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกให้กับผู้สวมใส่ได้ด้วย

dyson zone filter

ฟิลเตอร์กรองอากาศของ Dyson Zone

Jake Dyson หัวหน้าวิศวกรของ Dyson ระบุว่า หน้ากาก Dyson Zone จะแตกต่างจากการสวมหน้ากากแบบทั่วไป เพราะตัวเครื่องจะไม่ได้สัมผัสใบหน้าให้รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังมีฟิลเตอร์ชนิดพิเศษที่ช่วยกรองอากาศให้สะอาดก่อนจะหายใจเข้าไป และยังมาพร้อมเครื่องปั๊มลมตัวจิ๋วสองตัวด้วย โดย Jake บอกว่า เป็นผลงานที่บริษัทพัฒนามานานกว่า 6 ปี และมีชิ้นงานต้นแบบมากกว่า 500 ชิ้นเลยทีเดียว

dyson zone

dyson zone

เป็นไปได้ว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคตได้ดี เพราะข้อมูลจาก WHO ระบุว่า 9 ใน 10 ของประชากรโลกใช้ชีวิตอยู่โดยต้องสูดดมมลพิษมากเกินกว่าที่มาตรฐาน WHO กำหนดไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง Covid-19 เริ่มคลี่คลาย และประเทศต่าง ๆ เริ่มกลับมาเปิดเมืองกันอีกครั้ง WHO พบว่า ค่ามลพิษในอากาศก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

Source

Source


แชร์ :

You may also like