HomePR News“Zipmex” ร่วมกับ “Cavallino Motors” มอบประสบการณ์เหนือระดับ Exclusive Test Drive ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M [PR]

“Zipmex” ร่วมกับ “Cavallino Motors” มอบประสบการณ์เหนือระดับ Exclusive Test Drive ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M [PR]

แชร์ :

เป็นที่ทราบกันดีว่า ทุกวันนี้ เราต่างกำลังอยู่ในกระแสโลกดิจิทัล และโลกของคริปโตเคอร์เรนซี หรือ สกุลเงินดิจิทัล กำลังได้รับความสนใจสูงและเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่เพียงในแง่ของการลงทุนเท่านั้น แต่ปัจจุบันมีหลายธุรกิจต่างพร้อมใจเปิดรับให้สามารถนำเงินคริปโตฯ มาใช้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้  ซึ่ง “Zipmex”  (ซิปเม็กซ์) เป็นอีกหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและสำนักงาน ก.ล.ต. และเป็นแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย จึงได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าร่วมลงทุน จนมีฐานลูกค้าที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งยังมุ่งที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด และได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า เป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่หาได้จาก Zipmex เท่านั้น และยังเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์นักลงทุนคนไทย ซึ่งมีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) ได้ร่วมกับ “Cavallino Motors” (Ferrari Thailand) (คาวาลลิโน มอเตอร์ /เฟอร์รารี่ ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์รถลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ FERRARI (เฟอร์รารี่) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมอบประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ โดยจัดกิจกรรม Exclusive Test Drive รถซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M ให้กับกลุ่มลูกค้า ZipCrew VIP4 ของ “Zipmex” โดยมี มีมินกรณ์ เดอร์วิลเล่ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด นำทีมให้การต้อนรับคณะ VIP อย่างอบอุ่น พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กิจกรรมครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้านักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลของ “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) ประเทศไทย ที่มีกำลังซื้อสูง ในระดับ ZipCrew VIP4 หรือลูกค้า VIP ระดับสูงสุดของ Zipmex ซึ่งเป็นผู้ชนะจากกิจกรรมพิเศษของ Zipmex ในช่วงที่ผ่านมา และยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับกลุ่มลูกค้าของคาวาลลิโน มอเตอร์ ที่มีความสนใจรถลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ และต้องการด้านการบริการที่เป็นเลิศ โดยได้นำคณะ VIP เข้าเยี่ยม คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับ ศูนย์บริการซ่อมบำรุงเฟอร์รารี่ ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยได้รับการปรับโฉมโชว์รูม สอดรับกับ Ferrari Corporate Identity ซึ่งถือเป็นเฟอร์รารี่ดีลเลอร์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบโชว์รูมตาม CI ใหม่ ผสมผสานความสะดวกสบายเชื่อมโยงเข้ากับโลกของเฟอร์รารี่ที่แฝงไว้ด้วยความหรูหราและโดดเด่น

ภายหลังนำคณะเยี่ยมชมโชว์รูมสุดหรูแล้ว ผู้บริหารได้นำคณะ VIP ไปทำความรู้จักกับ ซูเปอร์คาร์ Ferrari Portofino M ซึ่งนับเป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรก ที่เพิ่งทำการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพอง ได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤติ Covid-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี โดยอักษร “M” ต่อท้ายย่อมาจาก “Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม และมากไปกว่านั้น คือการได้  Exclusive Test Drive ลงถนนจริง เพื่อทดสอบสมรรถนะม้าลำพองรุ่นเรือธงนี้ กระทั่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้จบลงด้วยความประทับใจ

Exclusive Test Drive รถซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เรียกว่า แม้มีเงินก็อาจหาประสบการณ์เช่นนี้ไม่ได้ เพราะนี่คือความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้านักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลของ “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) เท่านั้น สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจครั้งต่อไปจะมีอะไร หรือผู้ที่สนใจเปิดบัญชีกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์) เพื่อการลงทุน และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.zipmex.com


แชร์ :

You may also like