HomePR Newsอนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัว Beach House จุดเช็คอินสุดชิคริมชายหาดพร้อมเปิดบริการตลอดทั้งวันแห่งแรกในประเทศไทย [PR]

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัว Beach House จุดเช็คอินสุดชิคริมชายหาดพร้อมเปิดบริการตลอดทั้งวันแห่งแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดตัว บีช เฮ้าส์ (Beach House) จุดหมายปลายทางสถานที่ผ่อนคลายสุดชิคแห่งใหม่ ที่จะเติมเต็มความสุขริมทะเลอันสวยงามระยิบระยับของอ่าวลายัน บีช เฮ้าส์ เป็นจุดเช็คอินริมชายหาดแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันในบรรยากาศสุดหรูสไตล์ทรอปิคคอลจากเช้าจรดค่ำ และต่อเนื่องไปจนถึงดึก อาคาร 3 ชั้นของ บีช เฮ้าส์ ประกอบด้วย บรีซ (Breeze) บริการเครื่องดื่มและอาหารริมสระน้ำที่สมบูรณ์แบบบริเวณชั้นล่าง ในส่วนชั้นที่ 2 เป็นพื้นที่ของห้องอาหารซูม่า (zuma) บริการรูปแบบป๊อปอัพ และชั้นบนสุดเป็นที่ตั้งของ รูฟ ท็อป (Roof Top) รายล้อมด้วยวิวทิวทัศน์อันงดงาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บรีซ (Breeze) ตั้งอยู่บนพื้นที่กลางแจ้งชั้นล่าง สามารถมองเห็นแนวชายฝั่งของหาดลายันได้อย่างชัดเจน บริการแยกส่วนของห้องอาหาร มุมโซฟานั่งเล่น และโซนเตียงอาบแดด เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้มีช่วงเวลาสบาย ๆ ริมสระน้ำได้ตลอดทั้งวัน แนวคิดของบีชคลับแห่งนี้ เน้นความมีชีวิตชีวาด้วยบริการเหนือระดับ สนุกสนานไปกับความบันเทิงที่จัดเตรียมไว้ในแต่ละวัน รวมถึงเสียงเพลงจังหวะเร้าใจจากดีเจประจำและ ดีเจรับเชิญ อีกทั้งเพลิดเพลินกับการแสดงสดจากนักดนตรีแซ็กโซโฟนและเพอร์คัชชั่น

ผู้มาใช้บริการที่บรีซ สามารถผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ได้ตลอดทั้งวันกับเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย และอาหารรสชาติเยี่ยมที่ได้รับอิทธิพลจากแถบยุโรปตอนใต้ ซึ่งนำเสนอเมนูอร่อยหลากหลาย ตั้งแต่พิซซ่า หอยนางรม ไปจนถึงคาเวียร์ที่จับคู่มากับแชมเปญรสเลิศ

เชื่อมต่อขึ้นไปที่ชั้น 2 บริเวณที่ตั้งของห้องอาหารซูม่า (zuma) ลักษณะรูปแบบป๊อปอัพ นำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะรสชาติดั้งเดิมระดับพรีเมียม มาสู่ริมชายหาดลายัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของห้องอาหารที่นำเสิร์ฟรูปแบบจานแบ่งขนาดเล็ก เพื่อให้ชิมอาหารได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิคและผ่อนคลายริมทะเล เคล้าเสียงเพลงจังหวะนุ่มนวลจากดีเจที่มาเติมเต็มมื้อพิเศษให้สมบูรณ์แบบ
รูฟ ท็อป (Roof Top) ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 เป็นบาร์บนดาดฟ้าแห่งแรกของหาดลายัน ประทับใจกับช่วงเวลาแสนโรแมนติก จิบค็อกเทลพร้อมชมพระอาทิตย์ลับเส้นขอบฟ้าจรดขอบน้ำแบบสุดสายตา สัมผัสมนต์เสน่ห์ยามค่ำคืนใต้แสงดวงดาว ท่ามกลางแสงสลัวในซุ้มที่นั่งเป็นส่วนตัว เพื่อค่ำคืนอันน่าจดจำไม่รู้ลืม

ผู้ใช้บริการจะได้เริ่มต้นค่ำคืนแสนพิเศษด้วยเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมโดดเด่น Guantanamera in 2002 ค็อกเทลบรั่นดีเฮนเนสซีและวอดก้ากลิ่นซิการ์ หรือ เลือกลิ้มลองหนึ่งในเครื่องดื่มจินอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ Origin by Anantara โดยทีมบาร์เทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญของ บีช เฮ้าส์ ได้กลั่นขึ้นเอง นอกเหนือจากนั้นยังสามารถเลือกจิบเครื่องดื่มสูตรเฉพาะที่ผสมผสานรสชาติเข้ากันอย่างลงตัว และดื่มด่ำบรรยากาศท่ามกลางวิวชายหาดลายันที่ทอดยาวสวยงามบนดาดฟ้าที่ไม่ซ้ำใครบนเกาะภูเก็ต

บีช เฮ้าส์ (Beach House) จุดหมายปลายทางสถานที่นัดพบเพื่อการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบแห่งเดียวของภูเก็ต บริการเหนือระดับแบบครบวงจรจากเช้าจรดค่ำ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การพบปะสังสรรค์ที่ พรั่งพร้อมด้วยเครื่องดื่มสูตรพิเศษ อาหารรสเลิศ และความบันเทิงหลากหลาย เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันงดงามริมชายหาดลายันของท้องทะเลอันดามัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บีช เฮ้าส์ (Beach House) กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.beachhouselayan.com/
หรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร: +66 76 317 200 อีเมล beachhouse.alay@anantara.com


แชร์ :