HomePR News‘โอสถสภา’ บุกตลาดขนมขบเคี้ยว ‘โคอิเคยะ’ แต่งตั้งเป็นตัวแทนขายสแน็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

‘โอสถสภา’ บุกตลาดขนมขบเคี้ยว ‘โคอิเคยะ’ แต่งตั้งเป็นตัวแทนขายสแน็กแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

แชร์ :

ops japan snack

“โอสถสภา” บุกตลาดขนมขบเคี้ยวครั้งแรก หลัง “โคอิเคยะ” จากญี่ปุ่น แต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ คารามูโจ้ สคอร์น และสตรอง เจาะช่องทางขายร้านค้าปลีกดั้งเดิมและแม็คโครกว่า 400,000 แห่งทั่วประเทศ ชิงส่วนแบ่งการตลาดขนมขบเคี้ยวในไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสรายุทธ จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการสายการขาย-ประเทศไทย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP เปิดเผยว่า โอสถสภา ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท โคอิเคยะ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวจากประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ คารามูโจ้ สคอร์น และสตรอง ดูแลการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (traditional trade) และแม็คโคร ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2565 ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ตลาดขนมขบเคี้ยวเป็นครั้งแรกของโอสถสภา

“การจับมือกับโคอิเคยะนั้น สอดคล้องกับแผนรุกขยายธุรกิจผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ๆ นำศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งมาต่อยอดให้แก่ธุรกิจ ผลักดันสินค้าของพันธมิตรเข้าไปยังกลุ่มผู้บริโภคผ่านเครือข่ายร้านค้ากว่า 400,000 จุดทั่วประเทศ ของโอสถสภา รวมถึงหน่วยรถจำหน่ายสินค้า และห้างค้าปลีกท้องถิ่น”

สำหรับ โคอิเคยะ (ประเทศไทย) เป็นบริษัทในเครือโคอิเคยะ ผู้เปิดตลาดขนมมันฝรั่งทอดกรอบในประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมีสินค้าวางจำหน่ายในประเทศไทย 3 แบรนด์ ได้แก่ คารามูโจ้ สคอร์น และสตรอง โดยทั้ง 3 แบรนด์เป็นขนมขบเคี้ยวยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น

“โคอิเคยะ เห็นโอกาสสร้างการเติบโตในประเทศไทยได้อีกมาก และเชื่อมั่นเครือข่ายช่องทางการจำหน่ายของโอสถสภา ที่จะช่วยกระจายสินค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในทุกช่องทางมากยิ่งขึ้น และช่วยผลักดันให้บริษัทบรรลุเป้าหมาย ก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวในประเทศไทย” คุณโคมิเนะ สึโยชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคอิเคยะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ด้วยเครือข่ายร้านค้าที่แข็งแกร่งทั่วประเทศ ประสบการณ์ และการทำงานร่วมกับพันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน อีกทั้งผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของผู้บริโภค ทำให้โอสถสภาและโคอิเคยะ มั่นใจว่าการจับมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยสร้างการเติบโตได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหมายการเติบโต 30%


แชร์ :

You may also like