HomePR News“โลตัส” ลุยอีสาน วิวปังริมน้ำ “Lotus’s go fresh ริมโขง นครพนม” สาขาต้นแบบ 2 ชั้น ผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่น

“โลตัส” ลุยอีสาน วิวปังริมน้ำ “Lotus’s go fresh ริมโขง นครพนม” สาขาต้นแบบ 2 ชั้น ผสานอัตลักษณ์ท้องถิ่น

แชร์ :

ภายใต้แนวคิดแบรนด์ “รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส” ไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนใช้ในการสื่อสารของ “โลตัส” (Lotus’s) เท่านั้น แต่ยังเป็นทิศทางการดำเนินธุรกิจ เพื่อเข้าถึง – เข้าใจ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทุกวันนี้ “โลตัส” เดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า อย่างล่าสุดได้เปิด Lotus’s go fresh สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม” ที่มีวิวสุดปังริมแม่น้ำโขง เมืองเล็กที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันหลากหลาย และการเติบโตของเศรษฐกิจในจังหวัด ซึ่งมาจากการค้าขาย – การลงทุนในพื้นที่ การค้าชายแดน และการท่องเที่ยว

8 เรื่องน่ารู้ “Lotus’s go fresh ริมโขง” แฟลกชิปสโตร์โฉมใหม่ – ผสานสถาปัตยกรรมท้องถิ่น

แน่นอนว่าเมื่อมาเปิด  Lotus’s go fresh” สาขาใหม่ที่ได้โลเคชันตั้งอยู่ “ริมแม่น้ำโขง” ทั้งคอนเซ็ปต์ การออกแบบ สินค้าและบริการภายในของสาขานี้ ต้องแตกต่าง และไม่ธรรมดา!

โดยจะยกระดับประสบการณ์ให้เป็นมากกว่าการมาเพื่อซื้อสินค้า เพื่อต้อนรับทั้งลูกค้าท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวนครพนม และนี่คือ 8 จุดเด่นของLotus’s go fresh สาขาริมโขง”  

1. ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง มีทัศนียภาพที่สวยงาม และใกล้แหล่งชุมชน – ที่พักอาศัย

2. เป็นแฟลกชิปสโตร์ต้นแบบในการพลิกโฉมการออกแบบสาขาให้มีการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมท้องถิ่น เข้ากับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยได้อย่างกลมกลืน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านพื้นถิ่นลุ่มน้ำโขง หลังคาทรงจั่วบังแดดและฝนบริเวณชายคา ผนังก่ออิฐ ช่องแสง และผนังฝาปะกน ผสมผสานอย่างลงตัว

3. ออกแบบให้มี 2 ชั้น โดยพื้นที่จับจ่ายใช้สอยหลักอยู่บนชั้น 1 ส่วนชั้น 2 มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน จิบกาแฟ และเครื่องดื่มใช้วัตถุดิบคุณภาพจาก Jungle Café” ที่มีให้บริการอยู่ในสาขา พร้อมกับการชมวิวสวยงามของริมแม่น้ำโขง และแลนด์มาร์กถ่ายรูป

4. One-stop Destination ของการช้อปปิ้งสินค้าครบครัน ทั้งอาหารสดหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผักและผลไม้ที่ส่งตรงจากเกษตรกร เนื้อสัตว์คุณภาพสูง อาหารพร้อมรับประทาน อาหารพร้อมปรุง อาหารแห้ง ของใช้ภายในบ้าน สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์จากทรู ตลอดจนโซน Jungle Café ให้บริการเครื่องดื่มกาแฟสด ชา โกโก้ และอีกหลากหลายเมนู

5. ลานด้านหน้าสาขา ออกแบบเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ สำหรับจัดตลาดนัดสัญจร ให้ผู้ประกอบการ SME เกษตรกร และร้านค้าในชุมชนหมุนเวียนมาจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นฟรี

6. มีเครื่อง “ข.ขวด แลก ข.ไข่” รับขวดพลาสติกเพื่อนำไปรีไซเคิล โดยลูกค้าสามารถแลกไข่ไก่ 1 ฟองเมื่อนำขวดพลาสติก 10 ขวดมารีไซเคิล ช่วยสร้างพฤติกรรมในการแยกขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ชุมชนใกล้เคียง

7. มีบริการสั่งสินค้าผ่าน LINE และส่งสินค้าให้ถึงบ้าน

8. ปัจจุบันโลตัสมีร้าน Lotus’s go fresh กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ายุค Now Normal ที่ผู้คนเลือกช้อปปิ้งร้านค้าใกล้บ้าน และทำอาหารรับประทานที่บ้านเองมากขึ้น ดังนั้น Lotus’s go fresh สาขาริมโขง จึงตอบโจทย์ความสะดวก และความครบวงจร ทั้งคนท้องถิ่นในชุมชน และนักท่องเที่ยว

Lotus’s go fresh สาขาริมโขง เป็นสาขาในรูปแบบมินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่เป็นสาขาต้นแบบในด้านการออกแบบที่โดดเด่น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่น นำมาประยุกต์ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย ที่สาขานี้เรามีสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่

นอกจากนั้นความพิเศษของสาขานี้คือ ระเบียงที่ตั้งอยู่บนชั้นที่ 2 ของสาขาที่จัดเป็นสถานที่ให้ลูกค้าสามารถดื่มชากาแฟจาก Jungle Café ที่ตั้งอยู่ในสาขา อร่อยกับเครื่องดื่มที่ชงจากวัตถุดิบคุณภาพ ไปพร้อมกับการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามริมแม่น้ำโขง” คุณอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก โลตัส สรุปทิ้งท้ายถึงการสร้าง Lotus’s go fresh แฟลกชิปสโตร์ต้นแบบที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม และการออกแบบตกแต่ง

จากองค์ประกอบของ “Lotus’s go fresh สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม” ทั้งสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย การออกแบบตกแต่งภายนอก – ภายในที่คำนึงถึงการผสมผสานระหว่าง Localized Design กับ Brand Identity ของโลตัส ควบคู่กับการให้ความสำคัญในการคัดสรรสินค้าและบริการในชีวิตประจำวันทุกหมวดหมู่ เพื่อเป็น One-stop Destination ครบจบในที่เดียว

แฟลกชิปสโตร์ของ Lotus’s go fresh สาขาริมโขง จึงไม่ใช่แค่สถานที่ช้อปปิ้งสินค้าในชีวิตประจำวันเท่านั้น หากแต่ยังเป็นสถานที่ที่ลูกค้าสามารถมา “ใช้เวลา” เดินดู – เลือกสรรสินค้าคุณภาพ ขณะเดียวกันยังได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ของริมแม่น้ำโขงไปพร้อมกัน


แชร์ :

You may also like