HomePR Newsทรู 5G ตอกย้ำความเป็น ‘ผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพล’ ต่อผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียลมากที่สุดแห่งปี [PR] 

ทรู 5G ตอกย้ำความเป็น ‘ผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพล’ ต่อผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียลมากที่สุดแห่งปี [PR] 

แชร์ :

ทรู 5G ทรงพลังต่อเนื่องไม่หยุด กับรางวัล Top Brand 2021 สาขา Mobile Operator จากเวที 2021 Asia’s Top Influential Brands Awards ตอกย้ำความเป็น ‘ผู้นำแบรนด์ที่ทรงอิทธิพล’ ต่อผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียลมากที่สุดแห่งปี  ภายใต้การนำทัพของคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) การันตีฝีมือด้วยรางวัล Outstanding Leaders ผู้นำดีเด่น ด้านการบริหารแบรนด์ในหมวดไลฟ์สไตล์และเทคโนโลยี ผู้พาคนไทยก้าวไปสู่ World Class ที่จะเปลี่ยนโฉมแบรนด์ทรูไปสู่การเป็น Tech HUB และ Digital Lifestyles ครบวงจร พร้อมก้าวสู่ยุคใหม่ไปด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทยที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์ และภาพลักษณ์องค์กรร่วมจัดการประกาศรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี ครั้งที่ 9 ภายใต้ชื่อ “2021 Asia’s Top Influential Brands”เผยรายงานการวัดผลเพื่อประเมินความเป็นเลิศของแบรนด์ชั้นนำในระดับภูมิภาคเอเชียซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยอีกด้วย โดยในปีนี้ True5G ได้รับรางวัลในฐานะผู้นำแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครบวงจรของผู้บริโภค

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ได้รับการขนานนามว่าเป็นองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชีย โดยผลการประเมินในครั้งนี้ ได้ผ่านการสํารวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ในกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) หรือกลุ่มที่มีอายุระหว่าง 29-39 ปี ซึ่งถือว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการผลักดันเศรษฐกิจไทยมากที่สุด โดยผลสำรวจได้จัดทําข้ึนในประเทศไทย จังหวัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม ปี 2564

นอกจากการตอบรับของผู้บริโภคทุกท่านที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ซึ่งนำมาสู่ความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วว่า True 5G ได้ก้าวเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นการรักษาภาพความเป็นผู้นำในสาขาผู้ให้บริการเครือข่ายมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย ยังเป็การแสดงถึงวิสัยทัศน์ในการนำทัพของผู้ดูแลแบรนด์ ภายใต้การดูแลของคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กับรางวัลสาขาผู้นำดีเด่น(Outstanding Leaders) ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างแบรนด์ True 5G ที่ได้รับความประสบความสำเร็จอันสูงสุดสร้างชื่อเสียงให้กับองค์กร ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและก้าวสู่การเป็น Tech Hub เพื่อตอบรับต่อโลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบโดยรางวัลนี้ ได้รับการยกย่องและผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยคณะผู้บริหารภายในบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เท่านั้น

ซึ่งรางวัลที่ได้มา ทางทรูถือเป็นรางวัลจากการรับใช้คนไทยทั้งประเทศ ผ่านความตั้งใจที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจสร้างและทำมาโดยตลอด ซึ่งผลงานที่ผ่านการสร้างสรรค์และโดดเด่นจนทำให้ได้รับรางวัล “2021 Asia’s Top Influential Brands” และ รางวัลสาขาผู้นำดีเด่น (Outstanding Leaders) ในปีนี้ อาทิเช่น การเปิดตัว iPhone13 ที่ผ่านมา True 5G ได้สร้างปรากฏการณ์ที่สำคัญครั้งใหม่ที่เหนือกว่า เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในแคมเปญ “iPhone13 x True 5G Super Unlock Phenomenon” ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้ลูกค้าสัมผัสความเร็วสุด ครบสุด ทุกช่องทาง

หรือการตอบแทนคนไทยผ่านพลังที่ขับเคลื่อนประเทศ และรับใช้คนไทยในทุกมิติด้วย ทรู 5G ที่ถือเป็นความอัจฉริยะเพื่อโลกใหม่ที่ยั่งยืน ผ่านโครงการต่างๆเช่น การแพทย์อัจฉริยะ และ ปศุสัตว์อัจฉริยะ เป็นต้น รวมถึงกลุ่มทรูเองได้มีการวางแผนที่จะต่อยอดเพื่อยกระดับแบรนด์ True5G ให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์เพื่ออนาคต ซึ่งในมุมผู้ดูแลแบรนด์ 5G คุณโอลิเวอร์ฯ มองว่าวิวัฒนาการของเทคโนโลยี จะต้องควบคู่ไปกับวิวัฒนาการของผู้บริโภคเสมอ ทรูต้องการเป็นผู้นำที่สร้างประโยชน์ที่แตกต่าง เพื่อสร้างสิ่งใหม่อยู่เสมอ ดังจะเห็นได้จากผลงานล่าสุดที่ผนึกกำลังกับเอเจนซี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง AWW Inc. ดึงตัว “imma” มนุษย์เสมือนจริง หรือที่เรียกว่า Virtual Human ที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอด Presenter ระดับ World-class เข้ามาเป็นMetaversified (meta) Brand Ambassador ของ True 5G  ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำ เสริมความพร้อมเป็น Tech Hub และระบบนิเวศ Digital Lifestyles ครบวงจร ยกระดับประเทศไทยสู่เวทีโลก TRUE to TECH. The Future is True.

หมายเหตุ : อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ (Influential Brands®) องค์กรวิจัยที่มีความเชี่ยวชาญการสำรวจข้อมูลเชิงลึกด้านการตลาดเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งเอเชียครั้งที่ 9 ภายใต้ชื่อ “2021 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony”ซึ่งแบรนด์ที่จะได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดแบรนด์ชั้นนำนั้นจะต้องเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่เหมาะสม

https://influentialbrands.com/


แชร์ :

You may also like