HomeBrand Move !!เครือโรงแรม Tobu เปิดตัวตู้กาชาปอง สุ่มวอยเชอร์ที่พัก – ดินเนอร์สุดหรูในราคา 5,555 เยน

เครือโรงแรม Tobu เปิดตัวตู้กาชาปอง สุ่มวอยเชอร์ที่พัก – ดินเนอร์สุดหรูในราคา 5,555 เยน

แชร์ :

 

shutterstock_gacha japan

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ญี่ปุ่นอาจเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ชอบการเสี่ยงดวงไม่แพ้บ้านเรา โดยการเสี่ยงดวงคราวนี้เป็นของ Tobu Group ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นในรูปแบบตู้กาชาปองที่พร้อมให้คนโชคดีสุ่มได้ห้องพักสุดหรูของโรงแรม หรือวอยเชอร์ดินเนอร์ในบรรยากาศพิเศษกันในราคาเบา ๆ เพียง 5,555 เยน

สำหรับวอยเชอร์ของ Tobu Group ที่บรรจุอยู่ในกาชาปอง เชื่อว่าทำให้หลายคนต้องร้องว้าว เพราะมีทั้งวอยเชอร์ที่พักโรงแรมในเครือ Tobu ใน 11 สถานที่ฮอตฮิต เช่น โรงแรม Marriot Tokyo Ginza ห้องพรีเมียมทวิน รวมอาหารเช้า หรือโรงแรม Utsunomiya Hotel Grande (ห้องสูท รวมอาหารเช้า) แถมวอยเชอร์หนึ่งใบยังให้เข้าพักได้ถึง 2 คนด้วย

premium twin tokyo ginza

หากนำไปเทียบกับสนนราคาของกาชาปองก็ไม่แพง เพราะตั้งราคาไว้เพียง 5,555 เยน และสามารถจ่ายผ่านแอปพลิเคชันได้ ซึ่งรองรับทั้ง PayPay, Rakuten Pay, Line Pay, d Harai, au Pay, merpay, Ginko Pay, WeChat Pay และ Alipay

ส่วนใครที่โชคดีน้อยลงมาหน่อย สุ่มไม่เจอวอยเชอร์ห้องพักโรงแรมหรู ก็อาจได้วอยเชอร์รับประทานอาหารที่ห้องอาหารในเครือโรงแรม Tobu แทน ยกตัวอย่างมื้อสุดประทับใจที่อาจได้รับ เช่น ดินเนอร์สุดหรูบนห้องอาหาร Sky Restaurant 634 ที่ตั้งอยู่บน Tokyo Skytree โดย Tobu Group บอกว่า นอกจากดินเนอร์แล้ว ยังมีวอยเชอร์ของมื้อกลางวัน บุฟเฟ่ต์ หรือ Afternoon Tea ในโรงแรมดัง เช่น AC Hotel by Marriot Tokyo Ginza, Courtyard Marriot Ginza Tobu Hotel, Tobu Hotel Levant Tokyo และ Shibuya Tobu Hotel รวมอยู่ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ ราคาแพงกว่า 5,555 เยนแน่นอน

tokyo skytree

ทั้งนี้ ตู้กาชาปองของ Tobu Group จะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของห้าง Solamachi complex ของตึก Tokyo Skytree โดยจะเปิดให้บริการสุ่มวอยเชอร์ได้ตั้งแต่ 16 ธันวาคม 2021 – 15 มกราคม 2022 หรือจนกว่ากาชาปองทั้ง 500 ลูกจะถูกขายหมด ส่วนผู้โชคดีที่สุ่มได้รางวัลเจ๋ง ๆ ก็ต้องนำวอยเชอร์ดังกล่าวไปใช้ภายใน 31 มีนาคม 2022 เท่านั้นเอง

ในวันที่นักท่องเที่ยวต่างชาติยังเข้ามาเที่ยวไม่ได้ ไอเดียสนุก ๆ อย่างนี้ก็อาจเป็นการเพิ่มสีสันให้กับการท่องเที่ยวญี่ปุ่นได้เช่นกัน

Source


แชร์ :

You may also like