HomeBrand Move !!OR ลงทุนอีกแล้ว! เข้าถือหุ้น KAMU KAMU 25% วงเงิน 480 ล้าน เสริมพอร์ตฯเครื่องดื่ม

OR ลงทุนอีกแล้ว! เข้าถือหุ้น KAMU KAMU 25% วงเงิน 480 ล้าน เสริมพอร์ตฯเครื่องดื่ม

แชร์ :

kamu kamu
นอกจากเป็นเจ้าของเชนร้านกาแฟ “คาเฟ่ อเมซอน” (Cafe Amazon) 3,500 สาขา ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ Pacamara 14 สาขา และร้าน Pearly Tea 159 สาขา OR ยังเดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอกลุ่มเครื่องดื่มต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าลงทุนใน “คามุ ที” (Kamu Tea) แบรนด์เครื่องดื่มชาและเครื่องดื่มไลฟ์สไตล์ของคนไทย


ดีลนี้ OR เข้าไปถือหุ้น 25% วงเงินไม่เกิน 480 ล้านบาท ในบริษัท คามุ คามุ จำกัด (KAMU KAMU) เจ้าของแบรนด์ “คามุ ที” เพื่อเพิ่มช่องทางพัฒนาธุรกิจค้าปลีกในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม (F&B) อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการไทย (SMEs) และสร้างโอกาสการเติบโตในกลุ่มอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ ให้ OR

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเข้าลงทุนใน Kamu Tea เป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนา “พีทีที สเตชั่น” ให้เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน แต่เป็น Living Community ด้วยสินค้าและบริการหลากหลายแบรนด์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน

ในกลุ่มธุรกิจอาหาร OR ได้ลงทุนในหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านเท็กซัส ชิคเก้น ร้านอาหารฮั่ว เซ่ง ฮง ร้านโอ้กะจู๋ ร้านอาหารญี่ปุ่น Kouen ตามแผนธุรกิจ 5 ปีหลัง OR เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ จะใช้งบลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มราว 5,000 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like