HomeBrand Move !!ช้อปปี้ขายทะลุ 11 ล้านชิ้นใน 5 นาทีแรกของ 11.11 ออเดอร์แพงสุดคือคอมพ์ราคา 1.8 แสน

ช้อปปี้ขายทะลุ 11 ล้านชิ้นใน 5 นาทีแรกของ 11.11 ออเดอร์แพงสุดคือคอมพ์ราคา 1.8 แสน

แชร์ :

shutterstock_shopee

‘ช้อปปี้’ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เผยสถิติยอดขาย 5 นาทีแรกของเทศกาล 11.11 พบทำได้ทะลุ 11 ล้านชิ้น และมีตัวเลขนักช้อปเข้าแพลตฟอร์มสูงกว่าวันปกติถึง 5.5 เท่าใน 2 ชั่วโมงแรกของเทศกาล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับความเคลื่อนไหวของแพลตฟอร์มในช่วง 2 ชั่วโมงแรกของเทศกาล ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ในประเทศไทย  ทางช้อปปี้เผยว่า มีเทรนด์ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในกลุ่มนักช้อปชาวไทยได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซักรีดและอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์เสริมมือถือ และผลิตภัณฑ์ห้องครัวและห้องอาหาร
  • ชาวไทยนิยมสต็อกกระดาษทิชชู่แบบพกพา และก้านน้ำหอมปรับอากาศ โดยสินค้ากว่า 180,000 ชิ้นถูกจำหน่ายออกไปภายในช่วงเวลาเริ่มเปิดขาย นอกจากนี้สินค้ากลุ่ม สกินแคร์ ยังเป็นที่ต้องการอย่างสูงด้วยยอดขายมากกว่า 30,000 ชิ้น
  • ผู้ขายรายย่อยชาวไทยที่เข้าร่วมแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ต่างมียอดเติบโตทางธุรกิจเพิ่มสูงขึ้น โดยมีผู้ขายรายย่อยซึ่งจำหน่ายสินค้าประเภท ความงามและของใช้ส่วนตัว รายหนึ่งมียอดขายราว 3.5 ล้านบาทภายใน 2 ชั่วโมงแรก
  • ชาวไทยนิยมซื้อทุกอย่างบนช้อปปี้ และในช่วงครึ่งปีหลัง ชาวไทยใช้โอกาสนี้ในการรีเฟรชและอัพเกรดอุปกรณ์เทคโนโลยีเพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  โดยผู้ใช้งานรายหนึ่งมีการจับจ่ายใน 1 ออเดอร์มูลค่าสูงถึง 180,000 บาท โดยเลือกซื้อสินค้าอย่าง แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ
  • Shopee Live ซึ่งมีกิจกรรมแจก Shopee Coins และโค้ดส่วนลด มียอดรับชมสูงกว่า 620,000 วิว

ทางช้อปปี้เผยด้วยว่า เทศกาลดังกล่าว จะมีจนถึงเที่ยงคืนนี้เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


แชร์ :

You may also like