HomePR NewsJOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต [PR]

JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต [PR]

แชร์ :

Fandom ROOMS (2)

Fandom ROOMS

JOOX แพลตฟอร์มดนตรียักษ์ใหญ่ ชวนแฟนเพลง และผู้ใช้งานทั่วเอเชีย มาใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดให้มากขึ้นอีกขั้น ผ่านห้องแชทสุดพิเศษ ‘Fandom ROOMS’ พร้อมเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้สนับสนุน และเชียร์ศิลปินที่ชอบผ่านฟีเจอร์ใหม่ Superstar Fans Pick

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการเปิดตัว JOOX ROOMS ช่วงที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น กิจกรรม JOOX อินฟลูเอนเซอร์ทอล์ก 101 ที่จัดขึ้นบน JOOX ROOMS ของอินโดนีเซีย มีผู้เข้าฟังถึงกว่า 20,000 คน ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง หรือแฟนชาวไทยที่มารวมพลังในห้องหยิ่น-วอร์ ถึงกว่า 10,000 คน ล่าสุด ทาง JOOX ROOMS จึงได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่ Fandom ROOMS ในฐานะห้องแชทส่วนตัวของศิลปินชื่อดังทั้งไทย และต่างประเทศ รวมกว่า 200 ห้อง โดยแฟน ๆ สามารถเข้ามาพูดคุยตามประสาแฟนด้อม พร้อมฟัง 50 เพลงฮิตของศิลปินคนโปรดได้แบบต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง โดยศิลปินคนโปรดอาจแอบมาสร้างเซอร์ไพรส์ในห้องให้ฟินกันไปอีกขั้น รวมถึงสามารถเป็นโฮสต์จัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับแฟนคลับคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ JOOX ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Superstar Fans Pick สำหรับแฟนคลับสายซัพ และสายโหวตที่ต้องการเชียร์ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ผ่านการจัดอันดับคะแนนจาก 1) ยอดการฟังเพลง 2) จำนวนการจัดกิจกรรมของแฟนคลับใน Fandom ROOMS และ 3) จำนวนการโหวตและของขวัญ โดยแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตและทำกิจกรรมได้ดังนี้

  • กดโหวตศิลปินที่ชื่นชอบ โดยสมาชิกทั่วไปโหวตได้ 2 ครั้ง/วัน สมาชิก VIP โหวตได้ 4 ครั้ง/วัน
  • ฟังเพลงของศิลปินที่ต้องการโหวตอย่างน้อย 30 นาที เท่ากับ 2 โหวต (ทำได้ 3 ครั้ง/วัน)
  • เข้าร่วม Fandom ROOMS ของศิลปินที่ต้องการโหวตอย่างน้อย 15 นาที เท่ากับ 3 โหวต (ทำได้ 2 ครั้ง/วัน)
  • ขึ้นพูดใน Fandom ROOMS อย่างน้อย 5 นาที เท่ากับ 5 โหวต (ทำได้ 2 ครั้ง/วัน )
  • และหากยังโหวตไม่จุใจก็สามารถซื้อของขวัญโหวตให้ศิลปินได้แบบไม่จำกัด

ศิลปินที่ได้รับคะแนนสูงสุดประจำวัน และประจำสัปดาห์จะได้รับเลือกให้เป็น Superstar Fans Pick และได้โปรโมทเป็นรูปเต็มจอเมื่อเปิดแอปฯ JOOX นอกจากนี้ สุดยอดแฟนคลับอันดับ 1 ยังจะได้รับการอวยยศ ด้วยภาพดิสเพลย์คู่กับศิลปินในสื่อของ JOOX และได้รับบทเป็นกัปตันห้อง Fandom ROOMS และเป็นตัวแทนจัดกิจกรรมแฟนคลับในห้องได้  ส่วน Top Fans 3 อันดับจะได้รับเหรียญแฟนตัวจริงไปครอง พร้อมรับบทรองกัปตันประจำ Fandom ROOMS ตลอด 1 สัปดาห์เต็มด้วย

คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทยจำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “การปล่อย Fandom ROOMS และ Superstar Fans Pick จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับคอมมูนิตี้ ช่วยสร้างสีสัน และสร้างโมเมนต์พิเศษให้กับเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเรายังได้ปรับปรุงระบบการใช้งานของ JOOX ROOMS เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นด้วย”


แชร์ :