HomeBrand Move !!Heinz ย้ำความเป็นซอสมะเขือเทศแท้ ทำ “ฉลากปลูกได้” ให้คนปลูกมะเขือเทศเอง 

Heinz ย้ำความเป็นซอสมะเขือเทศแท้ ทำ “ฉลากปลูกได้” ให้คนปลูกมะเขือเทศเอง 

แชร์ :

แทนที่จะปล่อยให้ “ฉลากติดขวด” ทำหน้าที่แค่เรียกลูกค้าบนเชลฟ์ Heinz เปลี่ยนมันให้เป็นความประทับใจที่มากขึ้น ด้วยการให้พวกเขานำมันไปปลูกได้อีกต่อ และใครก็ตามที่โพสต์ภาพการเติบโตของมะเขือเทศให้ Heinz ได้ทราบ ก็จะได้รับบัตรส่วนลดร้านอาหารเป็นของแถมอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฉลากปลูกได้นี้เป็นแนวคิดของ Heinz Brazil ร่วมกับเอเจนซีอย่างบริษัท Africa ในแคมเปญชื่อ Tomato First ที่ Heinz พบว่า ผู้บริโภคจำนวนหนึ่งไม่เชื่อว่าซอสมะเขือเทศของ Heinz นั้นมีมะเขือเทศเป็นส่วนประกอบหลัก ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงทำฉลากเวอร์ชันพิเศษขึ้นมา 300 ชุดที่ภายในมีเมล็ดของมะเขือเทศอยู่ด้วย โดยสินค้าดังกล่าวจะมีวางขายแค่บนร้านค้าออนไลน์ของซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง Pao de Acucar เท่านั้น

ในทุก ๆ เดือน Heinz จะมีกิจกรรมให้ลูกค้าที่ซื้อฉลากพิเศษนั้นไปทำด้วย นั่นก็คือการโพสต์ภาพการเติบโตของต้นมะเขือเทศ และหากพบว่าต้นมะเขือเทศใดที่โตอย่างที่ควรจะเป็น (ไม่ใช่ไปเอาภาพต้นมะเขือเทศที่ไหนก็ได้มาหลอกกันนะ) ก็จะได้รับส่วนลดบัตรรับประทานอาหารไปเลย

นอกจากนี้ ทาง Africa ยังได้ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์สายต้นไม้ในการปลูกต้นมะเขือเทศด้วยเช่นกัน โดยมองว่า พวกเขามีความเชี่ยวชาญ และสามารถแนะนำเทคนิคในการปลูกได้ดีนั่นเอง

Source


แชร์ :

You may also like