HomeBrand Move !!ไม่ต้องไปถึงฝรั่งเศส Samsung จับมือพิพิธภัณฑ์ดัง ดึงงานศิลปะชื่อก้องเป็นภาพพักหน้าจอ

ไม่ต้องไปถึงฝรั่งเศส Samsung จับมือพิพิธภัณฑ์ดัง ดึงงานศิลปะชื่อก้องเป็นภาพพักหน้าจอ

แชร์ :

Samsung-The-Louvre-Partnership_1

ไม่ต้องไปถึงฝรั่งเศส ก็สัมผัสผลงานศิลปะระดับโลกได้ เพราะซัมซุง (Samsung) ขอเอาใจคนซื้อสมาร์ททีวีตระกูล ‘The Frame’ ด้วยการนำภาพวาดโมนาลิซ่า ฯลฯ อันโด่งดัง มาใส่ไว้ในหน้าจอทีวีเผื่อไว้เปิดเป็นภาพประดับบ้านเก๋ ๆ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โปรเจคนี้เป็นการจับมือร่วมกันของ Samsung และพิพิธภัณฑ์ชื่อดังจำนวนมาก รวมถึงพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ แลนด์มาร์คของประเทศฝรั่งเศส กับการนำผลงานศิลปะยอดนิยมกว่า 40 ชิ้นมาใส่ไว้ในหน้าจอสมาร์ททีวีของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นผลงานชิ้นเอกอย่าง Mona Lisa ของ Leonardo da Vinci และ The Wedding at Cana ของ Paolo Veronese

นอกจากนั้นยังมีภาพถ่ายมุมสูงของพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ให้คนที่คิดถึงการไปเยี่ยมเยือนสถานที่ดังกล่าวได้ชมด้วย 

Samsung-The-Louvre-Partnership_2

สำหรับการแสดงผลจะเกิดขึ้นตอนที่ทีวีไม่ได้ใช้งาน หรือที่เรียกว่าโหมดแอมเบียนท์ (Ambient Mode) โดยซัมซุงบอกด้วยว่า ในช่วงปลายปีนี้ ทางซัมซุงและพิพิธภัณฑ์ลูฟร์จะเปิดตัวภาพเอ็กซ์คลูซีฟอีกชุดหนึ่งด้วย

นอกจากพิพิธภัณฑ์ลูฟร์แล้ว ยังมีผลงานมาสเตอร์พีซจากพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ ใน 43 ประเทศเข้าร่วมในโปรเจ็คนี้ของซัมซุงด้วยเช่นกัน เช่น Prado Museum ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน Albertina Museum พิพิธภัณฑ์จากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย Van Gogh Museum จากกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ Hermitage State Museum จากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย รวมถึงแกลลอรี่ออนไลน์อย่าง the LUMAS ด้วย

ไม่รู้จะทำให้หายคิดถึงการเดินชมพิพิธภัณฑ์ได้หรือไม่ หรือบางทีอาจทำให้ความอยากเดินทางของหลายคนเพิ่มขึ้นก็เป็นได้

Source


แชร์ :

You may also like