HomePR NewsCafé Amazon x NaRaYa เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘กระเป๋าผ้า-หน้ากากผ้า’ ไอเท็มสายรักษ์โลก

Café Amazon x NaRaYa เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘กระเป๋าผ้า-หน้ากากผ้า’ ไอเท็มสายรักษ์โลก

แชร์ :

cafe amazon x naraya 2

สองแบรนด์ไทย “คาเฟ่ อเมซอน-นารายา” จับมือกระจายรายได้ชุมชนได้รับผลกระทบโควิด ด้วยการดีไซน์กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ Café Amazon x NaRaYa ชูเทรนด์รักษ์โลก จำหน่ายที่ คาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2564

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR พร้อมด้วย คุณวาสนา ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมเปิดตัว กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้า คอลเลกชั่นพิเศษ Café Amazon x NaRaYa การร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแนวคิดร่วมกันของทั้ง 2 แบรนด์ ที่ต้องการสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มแรงงานผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด – 19

รวมถึงสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนลดความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ด้วยการใช้หน้ากากผ้าที่มีมาตรฐาน คาเฟ่ อเมซอน และ นารายา จึงดีไซน์กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ Café Amazon x NaRaYa ซึ่งประกอบด้วย กระเป๋าผ้าขนาดพกพา ที่สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก และหน้ากากผ้า ของใช้ประจำตัวของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยลวดลายเอ็กซ์คลูซีฟอิงธรรมชาติเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับ คาเฟ่ อเมซอน เท่านั้น

โดยสินค้าในคอลเลกชั่น Café Amazon x NaRaYa วางจำหน่าย 2 คอลเลกชั่น ได้แก่ ลาย Coffee bean ที่สื่อผ่าน ลวดลายของต้นกาแฟ ดอกกาแฟ และเมล็ดเชอร์รี่สีแดงสุก พื้นหลังสีขาวและสีแดง และ ลาย Forest art แรงบันดาลใจจากป่าอเมซอน สะท้อนภาพผืนป่าสีเขียว ตัดด้วยสีส้มสดใส สื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กระเป๋าผ้า Eco bag ราคา 99 บาท หน้ากากผ้า ราคา 79 บาท 

cafe amazon x naraya 1

คาเฟ่ อเมซอน มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเสมอมา ที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการเพื่อสนับสนุนชุมชนในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การสนับสนุนให้เกษตรกรชาวเขามีช่องทางการจำหน่ายเมล็ดกาแฟ ตลอดจนการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาการปลูกกาแฟระบบอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และการพัฒนาทักษะอาชีพผู้ปลูกกาแฟอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ยังสนับสนุนสินค้าจากผู้ผลิต SMEs เข้ามาขายในร้านคาเฟ่ อเมซอนอีกด้วย

คาเฟ่ อเมซอน มีแนวคิดที่จะต่อยอดและสนับสนุนการสร้างงาน สร้างความรู้ กระจายรายได้ให้กับชุมชน เพื่อให้เกิดความเข้มแข็งของชุมชนอย่างยั่งยืน จึงได้ร่วมมือกับนารายา ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าผ้าของไทยที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า

cafe amazon x naraya 3

สินค้าคอลเลกชั่น Café Amazon x NaRaYa เป็นการสนับสนุนการประกอบอาชีพของกลุ่มแรงงานในชนบทในหลายจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งเป็นการส่งเสริมการสร้างรายได้ และสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้กับประชากรส่วนภูมิภาค ในระดับหมู่บ้าน ชุมชน รวมถึงมีการกระจายรายได้ให้ชาวบ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

การจับมือกันระหว่าง คาเฟ่ อเมซอน และ นารายา ในครั้งนี้เพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะความเชี่ยวชาญ รวมทั้งการสร้างงาน สร้างอาชีพ และกระจายรายได้ให้กับชุมชน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดชุมชนที่แข็งแรงและเศรษฐกิจชุมชนที่ยั่งยืนในอนาคต

cafe amazon x naraya 4


แชร์ :

You may also like