HomeSponsoredAreeya Property ปล่อยหนังโฆษณาสุดแนว เอาใจ Gen Y สายคูล เปิดตัวบ้านสไตล์มินิมอล “AREN”

Areeya Property ปล่อยหนังโฆษณาสุดแนว เอาใจ Gen Y สายคูล เปิดตัวบ้านสไตล์มินิมอล “AREN”

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากลุ่มคนที่มีกำลังซื้อและอยู่ในช่วงวัยที่กำลังมองหาอยากจะจับจองเป็นเจ้าของบ้านของตัวเองซักหลังในยุคนี้คงหนีไม่พ้นคนในช่วงอายุ 20 ปลายๆ ถึง 40 ต้นๆ หรือที่เราจัดกลุ่มกันง่ายๆ ว่า Gen Y หรือ Millennial

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์อสังหาทั้งหลายจึงกำลังพยายามทำตลาดกับผู้บริโภคกลุ่มนี้ด้วยการทำความเข้าใจในความชอบที่หลากหลาย หยิบจับอินไซต์ต่างๆ มาพัฒนาเป็นคอนเส็ป และการดีไซน์ตัวบ้านเพื่อให้ตอบโจทย์คนวัยนี้มากที่สุด

โปรดักท์ที่สร้างสรรค์จากอินไซต์ คน Gen Y

Areeya แบรนด์ที่ทำความเข้าใจคนรุ่นใหม่ ผ่านมุมมอง ทัศนคติ พฤติกรรม จนพบความต้องการในกลุ่มผู้บริโภค Gen Y ว่าหนึ่งในสไตล์ของงานที่ดีไซน์ที่เหมือนจะถูกจริตกับคนวัยนี้อย่างหนึ่งก็คือสไตล์มินิมอล ที่เราน่าจะคุ้นเคยหรือคุ้นหูกันดี กับคอนเส็ปของความเรียบง่าย เน้นการให้ความสำคัญกับความน้อย ใช้สีให้น้อย ใช้องค์ประกอบต่างๆ ให้น้อย เก็บไว้แต่อะไรที่จำเป็น และสีที่เราจะอดนึกถึงไม่ได้เมื่อพูดถึงมินิมอลก็คือ “สีขาว”

จึงนำมาสู่การพัฒนาบ้านโครงการใหม่ล่าสุดในสไตล์มินิมอล  AREN โครงการใหม่จากอารียา  สำหรับคนคลั่งไคล้ชีวิตมินิมอลแบบสุดทางที่มาจาก Insight ของคนรุ่นใหม่ที่คลั่งใคล้ความ Minimal อย่างแท้จริง ที่เขาบอกเลยว่าชาว Minimalist ต้องห้ามพลาด

หนังโฆษณาสุดคูล กับเซอร์ไพร์สเล็กๆ ทวิสต์หน่อยๆ

ด้วยแรงบันดาลใจด้านโปรดักท์ ถูกนำไปคิดต่อในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายออกมาเป็นหนังโฆษณา ที่เล่าเรื่องของชายหญิงคู่หนึ่งที่เป็น MADLY MINIMAL หรือคนที่คลั่งไคล้ความมินิมอลแบบสุดทาง ที่กำลังใช้ชีวิตในบ้านสีขาวคุมโทน ขาวบนขาว ขาวจนทุกอย่างกลืนกันไปหมด ซึ่งก็ต้องยอมแลกกับปัญหาขำๆ ภายใต้ดีไซน์คุมโทน เป็นอินไซท์ที่เก็ทกันแค่ในกลุ่มคนมินิมอล แอบหยิกแกมหยอกเบาๆ ให้ได้ยิ้มมุมปาก

นับว่าเป็นการเล่าเรื่องที่ทวิสต์ความรู้สึกของผู้ชม ถึงแม้จะเป็นหนังสั้นแต่ก็สะท้อนคาแร็กเตอร์ของสินค้าออกมาแบบสุดโต่ง แตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ทั่วไป ที่เน้นไปที่อารมณ์อบอุ่น แต่สำหรับ AREN กลับเล่าเรื่องผ่านคู่รักแนวๆ ที่พูดกันแบบเรียลๆ ง่ายๆ แล้วเลือก “บ้าน” ที่มีดีไซน์เก๋สุดขั้น

ติดตามหนังโฆษณาตัวเต็มได้ที่ลิ้งก์ :  https://bit.ly/3CeqynK

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์ความมินิมอลแบบสุดทางขนาดนี้ น่าจะสนใจอยากไปชม AREN ที่โครงการจริงให้เห็นกับตา สามารถกดลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ลิ้งก์ https://bit.ly/3tJ9L9j  แต่งานนี้ต้องรีบหน่อย คอนเซ็ปท์โดนๆ แบบนี้หมดแล้ว หมดเลย จำนวนจำกัดเท่านั้น


แชร์ :

You may also like