HomePR Newsเดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET “แยกขวด ช่วยหมอ” เพื่ออัพไซเคิลเป็นชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 [PR]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET “แยกขวด ช่วยหมอ” เพื่ออัพไซเคิลเป็นชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 [PR]

แชร์ :

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าช่วยเหลือสังคมทุกมิติ ร่วมกับ เพจ Less Plastic Thailand และ โครงการส่งพลาสติกกลับบ้าน เชิญชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET กับโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” เพื่ออัพไซเคิลเป็นชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ สู้วิกฤตโควิด-19 โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่จุดติดตั้ง Plastic Drop Point ภายในศูนย์การค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2564

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากสถานการณ์โควิด 19 ของประเทศไทยในขณะนี้ ชุด PPE นับเป็นเสื้อเกราะสำคัญที่จะปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัย เพื่อร่วมสู้วิกฤตโควิด-19 และช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ที่สำคัญทางการแพทย์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมผนึกกำลังกับ เพจ Less Plastic Thailand และโครงการส่งพลาสติกกลับบ้าน จัดโครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” เชิญชวนร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก PET หรือขวดน้ำพลาสติกใส ที่ใช้แล้ว (สัญลักษณ์รีไซเคิลมายเลข 1) เพื่อนำไปอัพไซเคิลเป็นชุดป้องกันส่วนบุคคล (PPE Level2) ที่สามารถซักใช้ซ้ำได้ถึง 20 ครั้ง (Reusable PPE) ส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ขาดแคลน เพราะชุด PPE นับเป็นเสื้อเกราะสำคัญที่จะปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยชุด PPE 1 ชุด ใช้ขวดน้ำพลาสติกจำนวน 18 ขวด ผู้สนใจสามารถนำขวดที่ล้างทำความสะอาดและแห้งแล้ว มาร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2564 ที่จุดติดตั้ง Plastic Drop Point ในศูนย์การค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ตามจุดดังนี้

  • เดอะมอลล์ รามคำแหง จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น G บริเวณหน้าลิฟท์ ใกล้กับตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ
  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น B บริเวณเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ หน้ากูร์เมต์ มาร์เก็ต
  • เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น 3 บริเวณประตูทางเข้าดีพาร์ท ด้านหลังลานจอดรถอาคาร A
  • เดอะมอลล์ บางแค จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น GA บริเวณ หน้าประตูทางออก
  • เดอะมอลล์ บางกะปิ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น G บริเวณ ประตูกลางหน้าห้างฯ
  • ดิ เอ็มโพเรียม จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น 4 บริเวณ แผนก FOOD HALL ใกล้ STARBUCKS
  • ดิ เอ็มควอเทียร์ จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก อาคาร B ชั้น B บริเวณ ติดบันไดเลื่อนขึ้นไปเจอ Sephora
  • สยามพารากอน จุดติดตั้งถังแยกพลาสติก ชั้น B South ข้างร้านนาฬิกา Click & Clark

เดอะมอลล์ กรุ๊ป หวังว่าจะเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งพลังในการร่วมผลักดัน โครงการ “แยกขวด ช่วยหมอ” และจะยังคงเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทย, ประชาชนคนไทย และบุคลากรทางการแพทย์ ในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด และจะยังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดดังเช่นที่ผ่านมา


แชร์ :

You may also like