HomeFinancialบล.ไทยพาณิชย์ แต่งตั้ง ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บล.ไทยพาณิชย์ แต่งตั้ง ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

แชร์ :

ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด

ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBS) แต่งตั้ง ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ มุ่งต่อยอดการลงทุน Securities และ Trading – เร่งการเติบโตด้านการลงทุนดิจิทัล – เตรียมพร้อมสร้างนวัตกรรมการลงทุนแห่งอนาคต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ นอกจากการเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ไทยพาณิชย์ แล้ว ดร.อารักษ์ ยังคงดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ควบคู่กับการดูแลบริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด (SCB 10X) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งคอมพานี ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มุ่งเน้นด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม และการลงทุนที่สามารถสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารอีกด้วย

บล.ไทยพาณิชย์ในปัจจุบันได้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มการลงทุน อาทิ EASY INVEST ที่มีความพร้อม สามารถต่อยอดไปสู่การลงทุนในด้านอื่น ๆ ในอนาคต มีศักยภาพที่จะช่วยสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ได้อย่างแข็งแกร่ง และเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการผลักดันการลงทุนในยุคดิจิทัลของกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มุ่งหวังจะช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงิน และกระจายโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนให้กับคนไทยได้อย่างทั่วถึง

ด้านการศึกษา ดร. อารักษ์ จบการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านวิศวกรรมศาสตร์ จาก Stanford University, California ประเทศสหรัฐอเมริกา ปริญญาโทและปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์จาก Carnegie Mellon University, Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา


แชร์ :

You may also like