HomePR Newsใหม่ NAN® GOLD HA 3TM เครื่องดื่มโปรตีนนมที่ผ่านการย่อยบางส่วน สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทั้ง สารอาหารและแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ [PR]

ใหม่ NAN® GOLD HA 3TM เครื่องดื่มโปรตีนนมที่ผ่านการย่อยบางส่วน สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทั้ง สารอาหารและแพ็กเกจจิ้งโฉมใหม่ [PR]

แชร์ :

NAN® GOLD HA 3TM กลับมาทวงบัลลังก์นมผงพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุดด้วยสารอาหารที่ดีกว่าเดิม แต่ไม่ขึ้นราคา

ในสภาวะปัจจุบันที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงมากมายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะเป็น มลภาวะที่เพิ่มมากขึ้น, ฝุ่นควัน, PM2.5 ล้วนส่งผลให้เด็กไทยในปัจจุบันมีความเสี่ยงต่อการเกิดภูมิแพ้ในเด็กและเจ็บป่วยได้ง่ายขึ้น ซึ่งทำให้เกิดความกังวลได้ง่ายสำหรับคุณพ่อคุณแม่ในยุคปัจจุบัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้น คุณแม่คุณพ่อยุคใหม่จึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการดูแลเรื่องโภชนาการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ลูกรักเติบโตแข็งแรง มีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดที่จะออกไปเรียนรู้สัมผัสโลกกว้าง นอกจากการดูแลเอาใจใส่ที่ดีจากคุณพ่อคุณแม่ ลูกควรจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์จากอาหารหลัก 5 หมู่และอาจเสริมด้วยนม ที่มีการเสริมสารอาหารต่างๆ เพื่อให้ลูกรักได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเพียงพอและครบถ้วน

ขอแนะนำนม NAN® GOLD HA 3TM สูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด ที่ มีส่วนประกอบของเวย์โปรตีนที่ผ่านการย่อยบางส่วน (PHP) ด้วยกระบวนการย่อยเอกสิทธิ์เฉพาะเนสท์เล่, Bifidus BL จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ และมีการเพิ่ม 2’FL โอลิโกแซคคาไรด์ ที่ดีกว่าสูตรเดิม* พร้อมทั้งสารอาหารหลากหลายที่จำเป็นต่อวัยที่กำลังเจริญเติบโต

นม NAN® GOLD HA 3TM ผลิตและนำเข้าจากเนสท์เล่ประเทศเยอรมัน ควบคุมและพัฒนาสูตรโดยศูนย์วิจัยเนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์วิจัยด้านอาหารและโภชนาการที่ค้นคว้าและวิจัยมายาวนานกว่า 150 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเด็กของเนสท์เล่ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี

นม NAN® GOLD HA 3TM สูตรใหม่มาในรูปแบบกล่องใหม่สีม่วงเงิน เพิ่มความทันสมัย เพิ่มสารอาหารจัดเต็ม แต่ไม่เพิ่มราคา เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ได้อย่างดี หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า Online ทั่วไป

*เมื่อเทียบกับสูตรเดิม ที่มีการจำหน่ายในปัจจุบัน (NANKID OPTIPRO HA 3)

ติดตามดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/2188474607940916/posts/4098886266899731

 


แชร์ :

You may also like