HomeSponsoredธนาคาร ttb ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่าย ออกแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” รับเครดิตเงินคืนสูง 20% – 30% ไม่ต้องรอโค้ดส่วนลด ไม่มีขั้นต่ำ

ธนาคาร ttb ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่าย ออกแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” รับเครดิตเงินคืนสูง 20% – 30% ไม่ต้องรอโค้ดส่วนลด ไม่มีขั้นต่ำ

แชร์ :

เมื่อพูดถึงการช้อป ต้องบอกว่า ทุกวันนี้พฤติกรรมการช้อปของคนไทยเปลี่ยนไปมากทีเดียว จากเดิมที่เรามักใช้เวลาเดินช้อปในห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ด้วยวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เราต้องรักษาระยะห่างระหว่างกัน คนไทยจำนวนไม่น้อย ก็ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาเป็นการช้อปออนไลน์มากขึ้นเป็นเงาตามตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข้อมูลที่ยืนยันคำบอกเล่าข้างต้นได้ดีมาจากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ที่พบว่า ในไตรมาส 2 ของปีนี้ ทางธนาคารพบการใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตในหมวดช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยหมวดที่เติบโตสูงที่สุด ได้แก่ หมวด e-Commerce, e-Wallet, Market Place และ Food Delivery

ทำไมต้องรอโค้ดส่วนลด?

แต่สิ่งหนึ่งที่ธนาคารทีเอ็มบีธนชาตมองเห็นก็คือ ลูกค้าหลายคนเจอข้อจำกัดจากการช้อปออนไลน์ นั่นคือการต้องรอโค้ดส่วนลดจากทางแพลตฟอร์ม ซึ่งโค้ดส่วนลดของบางแพลตฟอร์มก็มีจำกัด ไม่เพียงเท่านั้น โค้ดบางอันที่ลดได้เยอะ ๆ ก็ไม่สามารถใช้ได้กับทุกร้าน หรือบางแคมเปญก็มีการกำหนดยอดสั่งซื้อขั้นต่ำจึงจะใช้โค้ดส่วนลดได้ ฯลฯ

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยที่เปลี่ยนไปจากเดิม และเพื่อให้การช้อปออนไลน์ไม่มีอุปสรรคจากโค้ดส่วนลดมากวนใจ รวมถึงเพื่อให้ลูกค้าบัตรเครดิตสามารถใช้คะแนนสะสมได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น ทางธนาคารทีเอ็มบีธนชาต เลยขอจัดแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” ขึ้นมาเอาใจสมาชิกบัตรเครดิตแทน

ความพิเศษของแคมเปญนี้ที่เรามองเห็นก็คือ ความสะดวก เพราะจะช้อปที่ไหน-เมื่อไร-แพลตฟอร์มใดก็ได้ แค่ต้องช้อปในวันเสาร์เท่านั้น แถมสิทธิ์ที่ได้รับก็ไม่จำกัด เพราะสมาชิกบัตรเครดิตที่มีคะแนนสะสมสามารถใช้ได้ทุกคน อีกทั้งเมื่อใช้จ่ายออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตทีทีบี สามารถใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% – 30% เลยทีเดียว โดยสามารถแลกคะแนนสะสมได้ไม่เกิน 2,000 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลัก/วัน (ยกเว้นหมวดการท่องเที่ยว จองที่พัก และสายการบิน)

เมื่อมาดูความพิเศษของแต่ละบัตร ก็พบว่า

– บัตรเครดิตทีทีบี โซ ฟาสต์ (ttb so fast) และบัตรเครดิตทีทีบี แอปโซลูท (ttb absolute) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ สามารถแลกรับเงินคืน 20%

– บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ สามารถแลกรับเงินคืน 25%

– บัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ สามารถแลกรับเงินคืน 30%

โดยแคมเปญนี้จะมีขึ้น “ทุกวันเสาร์” เริ่มตั้งแต่เสาร์นี้ (24 ก.ค. – 25 ก.ย. 2564)

จากจุดนี้จะเห็นได้ว่า “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เข้าใจพฤติกรรมนักช้อปรุ่นใหม่มากทีเดียว เพราะนอกจากจะทลายข้อจำกัดเรื่องการนอนดึกเพื่อรอโค้ดส่วนลดแล้ว ยังลดความกังวลของลูกค้าที่อยากใช้ส่วนลด แต่ไม่อยากเข้าไปแย่งกันเพราะกลัวว่าโค้ดจะหมดอีกด้วย นอกจากนั้น ยังไม่มีการกำหนดการแลกคะแนนขั้นต่ำ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้จ่ายแต่อย่างใด

ที่สำคัญ บัตรเดรดิตทีทีบี ยังสะสมคะแนนได้เร็ว เพียงใช้จ่ายทุก ๆ 10 บาท ก็ได้รับ 1 คะแนนแล้ว (จากทุกร้านด้วย)

ลูกค้าปัจจุบันที่มีบัตรเครดิตทีทีบี และลูกค้าธนชาตเดิมที่มีบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนนอยู่แล้วอย่ารอช้า สามารถไปผูกบัตรเครดิตกับแอปพลิเคชันไว้ได้เลย แล้วอย่าลืมลงทะเบียน SMS ทุกวันเสาร์ด้วยนะ (รับสิทธิ์แลกคะแนน ภายในวันที่ทำรายการ 1 SMS ต่อ 1 รายการใช้จ่าย) พิมพ์ TSA ตามด้วยคะแนนเท่ายอดซื้อ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการ)

แต่ถ้าใครยังไม่มีบัตรเครดิตทีทีบี รีบสมัครได้เลยที่ www.ttbbank.com/th/personal/credit-cards/card-type/ttb-so-fast

หรือติดต่อที่ ttb contact center 1428

#เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด #ฉันรักคะแนนทีทีบี #ttbcreditcard #ttbsofast

 


แชร์ :

You may also like