แสนสิริ กวาดยอดขายทะลุ ซีรี่ย์ “THE MUVE” หมดทุกรอบ VIP “เดอะ มูฟ ราม 22” ร้อนแรงต่างชาติตอบรับล้นหลาม ชูความสำเร็จยกที่ 2 แบรนด์ไฮไลท์แห่งปี จ่อเตรียมพรีเซลล์ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.79 ลบ.* 10-11 ก.ค. และ “เดอะ มูฟ บางนา” เริ่ม 1.29 ลบ. 17-18 ก.ค. นี้! [PR]

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความร้อนแรงของซีรี่ย์เดอะมูฟ (THE MUVE) ที่ประสบความสำเร็จในทุกรอบการขาย เริ่มตั้งแต่ “เดอะ มูฟ เกษตร” ส่งต่อมาถึง “เดอะ มูฟ ราม 22” ที่กวาดยอดขายหมด ทั้งรอบ

- Advertisement -

VIP และ Online Booking ในไทย รวมถึงต่างชาติรอบ VIP ให้การตอบรับล้นหลาม ส่งผลให้มียอดขายล่วงหน้ารวม 350 ล้านบาท

แสนสิริ ได้เปิดตัวขาย เดอะ มูฟ ราม 22 ที่ประเทศฮ่องกงเมื่อวันที่ 3-4 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับล้นหลาม ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนชาวฮ่องกงต่อประเทศไทย และความเชื่อมั่นในโครงการคุณภาพและทำเลศักยภาพ ตอกย้ำแบรนด์แสนสิริที่มียอดขายอันดับ 1 ในต่างประเทศ เตรียมพร้อมส่งพรีเซลล์แล้วในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* วันที่ 10-11 ก.ค. นี้ ควบคู่กับ “เดอะ มูฟ บางนา” อีกหนึ่งโครงการจากซี่รีส์เดอะ มูฟ คอนโด  แต่งครบ บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ที่เจาะกลุ่มพนักงานคนรุ่นใหม่และอาจารย์โรงเรียนนานาชาติในย่าน กับไฮไลท์เด็ดห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมทั้งสระว่ายน้ำ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท* พร้อมพรีเซลล์ 17-18 ก.ค. นี้”

“เดอะ มูฟ ราม 22” และ “เดอะ มูฟ บางนา” คอนโดน้องใหม่ซีรี่ย์ฮอตแห่งปีจากแสนสิริ

เดอะ มูฟ ราม 22” (THE MUVE Ram 22) ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% มีมูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 254 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 21.50-24.75 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านรามติดถนนใหญ่เพียง 120 เมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังก่อสร้างเพียง 500 เมตร และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น สายสีเหลืองและสายสีน้ำเงิน ใกล้ทั้ง Airport Rail Link รามคำแหง และทางด่วนต่าง ๆ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, เมเจอร์ฮอลลีวูดและ The Mall Mixed-use Project ที่คาดเปิดทำการเร็วๆ นี้          ด้าน Facilities ภายในโครงการได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ อย่าง Camera Studio พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีนและไฟสตูดิโอครบเซ็ตอย่างโปร ให้ Snap & Post สินค้า พร้อมขายออนไลน์และลงโซเชียลได้ทันที, Meeting Room สำหรับประชุม พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีแบบครบครัน, Rooftop Garden & Creative Garden สวนส่วนกลางแบบ Outdoor Workshop จะพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศ สปาร์คไอเดียได้อย่างเต็มที่ และสามารถเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ให้ไลฟ์สดขายของออนไลน์กับ Backdrop พุ่มไม้ไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพกับฟิตเนสวิว 180 องศา มีอุปกรณ์ครบทั้งสายวิ่งและสายปั่น รวมถึง Cycling Class จาก Absolute U

“เดอะ มูฟ บางนา” (THE MUVE Bangna) ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 61,000 บาท/ตร.ม. โดยมี Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% ให้คุณมูฟชีวิตได้ลงตัวในทุกวัน มีมูลค่าโครงการประมาณ 680 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนทั้งหมด 464 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 22.25-50 ตร.ม. บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ และมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้เพียง 5 นาที จากเซ็นทรัล บางนา และรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำ พิเศษกว่าเดอะ มูฟทุกโครงการกับห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.50-50.0 ตร.ม. มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตอบโจทย์ GEN MUVE บางนา ตั้งแต่ Co-working Space ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เปลี่ยนบรรยกาศการทำงาน สร้างไอเดียใหม่ได้ตลอดวัน, Tutoring Room ที่มีโต๊ะเล็คเชอร์และสมาร์ททีวีที่สามารถสตรีมมิ่งข้อมูลจากสมาร์ทโฟน หรือ iPad ขึ้นจอทีวีได้ และ Pantry อำนวยความสะดวกในยามหิวกับ Vending Machine จำหน่ายขนม เครื่องดื่ม หรืออาหารสำเร็จรูป พร้อมกับ Microwave สำหรับอุ่นอาหาร ตลอดจนฟิตเนสออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ

“เดอะ มูฟจะเป็นแบรนด์คอนโดในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้ ที่มีความต้องการแตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น รวมถึงนักลงทุนที่เชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์และบริการของแสนสิริ ตอกย้ำความมั่นใจของเราว่า “เดอะ มูฟ ราม 22” และ “เดอะ มูฟ บางนา” จะช่วยผลักดันยอดขายรวม 11,000 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้” นายองอาจ กล่าวสรุป

พบกับ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.79 ล้านบาท* และ “เดอะ มูฟ บางนา” เริ่ม 1.29 ล้านบาท* บนทำเลจริงก่อนพรีเซลล์ได้แล้ววันนี้ อุ่นใจและปลอดภัยไปกับมาตรการดูแลทำความสะอาดภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ ในทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-18:00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ “เดอะ มูฟ ราม 22” ที่: http://siri.ly/y6ZgKn5  

และ“เดอะ มูฟ บางนา” ที่: http://siri.ly/TNz2Uc6 หรือ #THEMUVE #MadeforLife #MadeforEveryday