HomePR Newsครั้งแรก กับแคมเปญซื้อคอนโด พักฟรีโรงแรมหรูหนึ่งเดือน เพียงจองและทำสัญญา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” [PR]

ครั้งแรก กับแคมเปญซื้อคอนโด พักฟรีโรงแรมหรูหนึ่งเดือน เพียงจองและทำสัญญา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” [PR]

แชร์ :

รับสิทธิ์เข้าพักฟรี โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ทั้งเดือน พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พราว เรียล เอสเตท ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าตั้งแต่วันนี้ โดยไม่ต้องรอคอนโดเสร็จ ภายใต้ แคมเปญ “Live the InterContinental life today” กับโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” (InterContinental Residences Hua Hin) คอนโดระดับลักชัวรี่ บนที่ดินติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางหัวหิน เอกสิทธิ์บนสังคมคุณภาพ เพียง 238 ยูนิต เริ่มต้น 8  ล้าน บาท

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถเริ่มใช้ชีวิต InterContinental Life ได้ทันที เพียงจอง และทำสัญญา กับทางโครงการโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” โดยไม่ต้องรอโอน! จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรี พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental Hua Hin Resort) ตลอดทั้งเดือน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังอาริมทรัพย์ “จากปกติที่ โครงการจะมีห้องตัวอย่าง  ในครั้งนี้ลูกค้าจะสามารถได้ลองหนีความวุ่นวาย ไปใช้ชีวิต ริมหาดหัวหิน พร้อมรับบริการระดับโลก ภายใต้มาตรฐานของ InterContinental Hotels Group ซึ่งจะเป็นหนึ่งส่วนสำคัญ ของโครงการ InterContinental Residences Hua Hin ที่ไม่มีที่อื่น”

เชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นเจ้าของโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ได้แล้ววันนี้ โดยโครงการได้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างจริง บนอาคารจริง เป็นครั้งแรก พบกับดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่ใส่ใจ รังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีสูงสุดของผู้อยู่อาศัย บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ พร้อมพื้นสีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการรวมกว่า 7,000 ตารางเมตร กับความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ และการบริการระดับเวิลด์คลาส โดย IHG (InterContinental Hotels Group) พร้อมรับสิทธิการเป็นสมาชิก IHG Reward Club Spire Elite Membership ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

แคมเปญพิเศษนี้ กำหนดจองและทำสัญญาภายใน 31 กรกฎาคม 2564 พร้อมเงื่อนไขการชำระเงินพิเศษที่กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง โดยลูกค้าสามารถเข้าพักโรงแรมได้ภายใน 30 พฤศจิกายน 2564 โดยเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม โทร 02-026-8999


แชร์ :

You may also like