HomeDesign“Food Crayons” เครื่องปรุงอาหารในร่างของดินสอสี ยิ่งเหลายิ่งเพิ่มรสชาติ 

“Food Crayons” เครื่องปรุงอาหารในร่างของดินสอสี ยิ่งเหลายิ่งเพิ่มรสชาติ 

แชร์ :

food crayons

สมัยก่อนผู้ใหญ่มักห้ามว่าอย่าเอาของกินมาเล่น แต่ตอนนี้ก็โตแล้วเนอะ จึงมีผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ ขอคิดค้นนู่นนนี่เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการรับประทานอาหารกัน และ “Food Crayons” ก็เป็นไอเท็มล่าสุดที่ออกมาเพื่อปรุงแต่งอาหารของคุณให้ทั้งสนุกและน่ากิน แถมยังเปลี่ยนให้จานโปรดเป็นงานศิลปะที่อร่อยขึ้นด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

food crayon 3

Food Crayons เป็นผลงานของ Nadia Lahrichi จากแคนาดา ร่วมกับลูกสาว (Veronique) และลูกชาย (Kamil) ของเธอ สร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบของแท่งสีเทียนที่สามารถเหลาด้วยกบเหลาดินสอให้กลายเป็นเครื่องปรุงรสสำหรับอาหารและค็อกเทล ซึ่งแน่นอนว่ามันจะไม่มีรสของขี้ผึ้งแน่นอน

แท่งเครื่องปรุงนี้มาในเฉดสีต่างๆ แต่ละอันมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น โหระพา ขิง กระเทียม โคโคนัทยูซุ มะนาว  หอมแดง เห็ดพอชินี มะเขือเทศกับไธม์ และอบเชยกับส้มเขียวหวาน มีแค่รสน้ำผึ้งและมัสตาร์ด ที่ไม่ใช่อาหารมังสวิรัติ นอกนั้นดินสอสีปรุงอาหารทั้งหมดจะมีส่วนผสมจากพืช ธรรมชาติ และปราศจากกลูเตน

food crayon 2

เพื่อให้ปลอดภัยต่อสุขภาพ ดินสอสีปรุงอาหารเลือกวัตถุดิบจากสารสกัดจากสาหร่ายทะเล และแอปเปิ้ลไซเดอร์เล็กน้อยช่วยเพิ่มความเป็นกรดและรสชาติให้กับอาหารและเครื่องดื่ม

เพื่อให้ได้ผลงานจานเอกที่ดีที่สุด Food Crayon แนะนำให้เหลาสีเทียนและปล่อยขี้ดินสอสัก 5 ถึง 10 ชิ้นลงในจาน ลองนึกถึงการเหลาชีสลงบนพาสต้าของคุณ แต่มีให้เลือกหลายสีดูสิ แค่คิดก็สนุกแล้ว!

Source


แชร์ :

You may also like