HomeBrand Move !!FILLETS GO! โอมากาเสะเคลื่อนที่ ส่งความ “พรีเมี่ยม” และ “อูมามิ” ถึงหน้าบ้านคุณ

FILLETS GO! โอมากาเสะเคลื่อนที่ ส่งความ “พรีเมี่ยม” และ “อูมามิ” ถึงหน้าบ้านคุณ

แชร์ :

โอมากาเสะเคลื่อนที่ ไอเดียล้ำ! จากร้าน FILLETS ยกครัวญี่ปุ่น ความพรีเมี่ยม และ ความอูมามิถึงหน้าบ้านผู้บริโภค สู้วิกฤตโควิด-19 การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยืดเยื้อมาถึงตอนนี้ สร้างความท้าทายให้กับผู้ประกอบการธุรกิจอย่างหนัก โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารว่าจะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไรเพื่อประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้ ทำให้เราได้เห็นไอเดียการปรับตัวที่น่าสนใจของผู้ประกอบการมากมาย รวมถึงร้านอาหารญี่ปุ่น FILLETS

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
FILLETS (ฟิลเล) คือ ร้านอาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะ (Omakase) ชื่อดัง ระดับพรี่เมียมที่เปิดมา 10 ปี จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของเชฟแรนดี้-ชัยชัช นพประภา ที่อยากนำประสบการณ์ทำอาหารญี่ปุ่นมาถ่ายทอดให้กับคนไทย ประกอบกับเห็นช่องว่างตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นแบบโอมากาเสะยังไม่ค่อยมีคู่แข่งในขณะนั้น กระทั่งค่อยๆ เติบโต โดยมีซูชิเคาน์เตอร์บาร์ 16 ที่ และโซน Dining 40 ที่
 
จนโควิด-19 ระบาด ลูกค้าหน้าร้านเริ่มทยอยหายไป 60% ทำให้ FILLETS พลิกโมเดลใหม่ ปรับขนาดร้านให้เล็กลงในชื่อ MINI ME by FILLETS พร้อมผุดไอเดียเริ่ด ด้วยการยกครัวโอมากาเสะเสิร์ฟตรงถึงหน้าบ้าน ในคอนเซ็ปท์ Fillets GO ! กันไปเลย เพื่อเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นได้อร่อยแบบพรีเมียมเหมือนนั่งกินที่ร้าน โดยโมเดล Fillets GO ! นี้จะมีทั้งหมด 4 แบบ
 
-Delivery การเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน โดยเมนูจะทำออกมาเป็นซีรี่ส์ให้ลูกค้าตื่นตาตื่นใจไม่มีเบื่อ เช่น Kamameshi Series ข้าวอบต่างๆ ที่มาในรูปแบบ e-pot ให้ลูกค้าอุ่นร้อนได้ ให้ฟีลเหมือนเพิ่งปรุงเสร็จ และ Donburi Series
 
-Sushi food Truck โดยนำรถบรรทุกขนาดเล็กมาทำเป็นซูชิทรัคเคลื่อนที่ไปตามบ้านลูกค้า แค่ลูกค้าโทรสั่ง ซูชิทรัคก็จะไปปั้นซูชิใหม่ๆ เสิร์ฟใส่จานให้ถึงหน้าบ้าน โดยมีให้เลือกทั้งชุดเล็ก กลาง ใหญ่ ในราคาจับต้องได้
 
-Omakase at Home การจัดเชฟไปทำโอมากาเสะให้ถึงบ้านลูกค้า โดยทางร้านมีการตรวจโควิดพนักงานทุกสัปดาห์ และแจ้งผลให้ลูกค้าทราบทุกครั้ง แต่ตอนนี้งดให้บริการก่อน เพราะสถานการณ์ระบาดค่อนข้างหนัก
-RanChan มีเมนูคาวก็ต้องมีเมนูของหวาน ซึ่งทางร้านคิดค้นขึ้นเพื่อเสิร์ฟให้กับคนที่ไม่อยากออกไปไหนแต่อยากกินของหวาน ซึ่งมีทั้งขนม ไอศกรีม และเครื่องดื่ม
 
สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นแบบพรีเมียม ต้องลองบริการ Fillets GO ! เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการกินโอมากาเสะกันสักครั้ง
 
ติดต่อเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/filletsbangkok
#FILLETS #FilletsGO #MINIMEbyFILLETS #BrandBuffet Fillets

แชร์ :

You may also like