HomeBrand Move !!เปิดช่องทางชมพิธีเปิด – การแข่งขัน “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ผ่าน AIS Play

เปิดช่องทางชมพิธีเปิด – การแข่งขัน “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ผ่าน AIS Play

แชร์ :

เริ่มไปแล้วกับการแข่งขันกีฬาบางชนิดของโอลิมปิกโตเกียว 2020 แต่อีกหนึ่งรายการที่ทุกคนตั้งตารอคอยก็คงหนีไม่พ้น “พิธีเปิด” ของโอลิมปิกโตเกียว 2020 ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ที่สามารถรับชมได้ผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการรับชมผ่านสถานีโทรทัศน์เช่น NBT, ThaiPBS หรือรับชมผ่าน AIS Play ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับผู้ที่สะดวกรับชมผ่านทางหน้าจอดิจิทัล การรับชมผ่านทาง AIS Play อาจเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์มากกว่า ซึ่งคุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS เผยว่า การถ่ายทอดสดของ AIS Play ในครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดแบบ Full HD โดยมีช่องทางการเผยแพร่บน AIS PLAY ถึง 16 ช่อง ทำให้สามารถถ่ายทอดได้ครอบคลุมทุกประเภทกีฬา ทุกรายการแข่งขัน ทุกสนาม อีกทั้งยังจับมือกับนักพากย์ชื่อดังจัดรายการไฮไลท์ พร้อมให้รับชมย้อนหลังได้ด้วย

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS

คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS

สำหรับการรับชมในระบบดิจิทัล สามารถเข้ารับชมได้หลายช่องทาง เช่น ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS Play บนโทรศัพท์มือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th โดยผู้ใช้งานเอไอเอส สามารถรับชมได้ทั้ง 16 ช่อง ซึ่งแต่ละช่องจะมีความพิเศษที่แตกต่างกัน นั่นคือ

  • ช่อง 1 – 3 เน้นการถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทย (ผู้ใช้งานเครือข่ายอื่นสามารถเข้าร่วมรับชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย)
  • ช่อง 4 – 9 เน้นการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาที่เป็นที่นิยมระดับโลก เช่น ว่ายน้ำ บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอล
  • ช่อง 10 – 15 เน้นกีฬาที่ผู้ชมในเอเชียให้ความสนใจเป็นพิเศษ เช่น แบดมินตัน ปิงปอง ฟุตบอล
  • ช่อง 16 นำเสนอข่าวเกี่ยวกับโอลิมปิกโตเกียว 2020

(ทั้งนี้ ช่อง 4 – 16 เปิดให้รับชมได้เฉพาะผู้ใช้งานเอไอเอสเท่านั้น)

หรือสำหรับใครที่อยากชมรายการพิเศษเกี่ยวกับโอลิมปิกโตเกียว 2020 ก็ยังมีคอนเทนต์พิเศษในแพลตฟอร์มให้เลือกดูได้อีกหลายรายการ เช่น Road to Olympics, โอลิมปิก เมมโมรี ฯลฯ

นอกจากนั้น เอไอเอสยังได้ร่วมมือกับ Media Partner เปิดให้คนไทยได้รับชมผ่านทางเว็บไซต์ของสื่อพันธมิตรอาทิ มติชน, ข่าวสด, ผู้จัดการ, SIAM Sport และ PPTV HD ด้วย

คุณปรัธนากล่าวในตอนท้ายว่า “AIS ขอร่วมเป็นสื่อกลาง นำพากำลังใจพร้อมความห่วงใย จากคนไทยทุกคน มอบให้สุดยอดฮีโร่นักกีฬาไทย ขอให้คว้าชัยจากการแข่งขันในครั้งนี้และปลอดภัยจากการแพร่ระบาด โดยเรายืนยันที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดทุกภาพความทรงจำจากการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์สู่สายตาคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”


แชร์ :

You may also like