HomeBrand Move !!ขายเก่ง “MUJI” จัด Starter Kit ให้ชาว Airbnb พร้อมเปิดบ้านรับการท่องเที่ยว

ขายเก่ง “MUJI” จัด Starter Kit ให้ชาว Airbnb พร้อมเปิดบ้านรับการท่องเที่ยว

แชร์ :

MUJI-Airbnb-Home-Essentials-Starter-Kit-6

หลังจากการระดมฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 ครั้งใหญ่ทั่วโลก ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในซีกโลกตะวันตกเริ่มกลับมาเคลื่อนไหวกันอีกครั้ง ซึ่ง MUJI”  แบรนด์ที่ไม่มีแบรนด์ของญี่ปุ่นก็ขอมีส่วนร่วมในการเติบโตดังกล่าว ด้วยการจับมือกับ Airbnb จัดเซ็ท AIRBNB HOST ESSENTIALS kit by MUJI ที่รวบรวมสิ่งของที่คัดมาแล้วว่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือนในทุกระดับออกมาขายในราคาเซ็ทละ 400 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 12,782 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

MUJI-Airbnb-Home-Essentials-Starter-Kit-6

ภายใน Airbnb Host Essentials kit by MUJI จะพบว่าประกอบด้วยไอเท็มต่าง ๆ จำนวน 23 ชิ้นที่ทั้ง MUJI และ Airbnb มองว่าโฮสต์ Airbnb จำเป็นต้องมี เพื่อให้พวกเขากลายเป็นเจ้าบ้านสุดเพอร์เฟค ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนได้ทุกเมื่อ โดย MUJI บอกว่า สิ่งของเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยการสำรวจความคิดเห็นของนักเดินทางชาวอเมริกัน 1,000 คนเลยทีเดียว

muji airbnb set

ยกตัวอย่างไอเท็มสินค้าในชุดดังกล่าวเช่น จานกระเบื้องสีขาวที่ให้โทนสีฟ้าอ่อนภายใต้แสงธรรมชาติ ผ้าเช็ดมือที่แห้งเร็วและดูดซับน้ำได้ดี เหยือกแก้วขนาด 210 มิลลิลิตร ถาดไม้สี่เหลี่ยม ไม้แขวนเสื้อสีขาว น้ำมันหอมระเหย ฯลฯ 

ส่วนประเทศที่ยังไม่เปิดให้มีการเดินทางท่องเที่ยว MUJI ก็เชื่อว่าเจ้าชุดอุปกรณ์นี้จะช่วยให้คุณเข้าใกล้การไป “เที่ยวทิพย์” ได้จากบ้านของคุณเอง หรือจะถ่ายรูปบ้านลงโซเชียลก็เก๋ทีเดียว 

Source

Source


แชร์ :

You may also like