HomePR Newsพ็อพส์ เวิล์ดไวด์ ประกาศความสำเร็จใน SEA พร้อมสร้างการเติบโตในปี 2564 [PR]

พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ ประกาศความสำเร็จใน SEA พร้อมสร้างการเติบโตในปี 2564 [PR]

แชร์ :

POPS_Worldwide logo

พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ ผู้ให้บริการความบันเทิงรูปแบบดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศการเติบโตในปี 2563 ด้วยยอดผู้เยี่ยมชมมากกว่า 5.2 หมื่นล้านวิวในช่วงเวลาหนึ่งปี และปัจจุบันมีแฟนคลับมากกว่า 407 ล้านคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอสเธอร์ เหงียน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ กล่าวว่า “พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ เติบโตเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ในตอนเริ่มต้น ตอนนี้เราก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ ด้านสื่อบันเทิงดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีบริการหลากหลาย เช่น เพลง รายการบันเทิง รายการการศึกษา รายการการ์ตูน ในอนาคตอันใกล้ เราหวังว่าจะสร้างการเติบโตต่อไปได้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงฟิลิปปินส์”

นอกจากจะทำหน้าที่เชื่อมโยงแบรนด์กับคอนเทนตครีเอเตอร์ให้เข้าถึงแฟนคลับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ ยังช่วยแปลคอนเท้นท์เป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ  เพื่อรองรับกลุ่มผู้ชมที่มีความแตกต่างกันในแต่ละตลาด ช่วยให้แบรนด์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สื่อสารกับผู้ชมได้อย่างมีอรรถรส และสมจริง

พ็อพส์ เวิล์ดไวด์ ระดมทุนได้ 37 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 111 ล้านบาท รวมถึงการระดมทุนรอบ Series C มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2563 ที่ผ่านมา นำโดยกลุ่มทุน Eastbridge Partners และ Mirae Asset-Naver Asia Growth Fund ซึ่งเป็นโครงการร่วมระหว่าง Mirae Asset Financial Group และ Naver Corporation


แชร์ :