HomeDigitalDogecoin ถอยไป นาทีนี้ถึงเวลาเหรียญ LUNGTOO!!! นี่เอาฮา หรือเอาจริง?

Dogecoin ถอยไป นาทีนี้ถึงเวลาเหรียญ LUNGTOO!!! นี่เอาฮา หรือเอาจริง?

แชร์ :

lungtoo token crypto coin

ขอบคุณภาพจาก twitter.com/lungtoocom/

ตอนนี้ถ้ามีคนบอกให้ลืม Dogefather อย่าง อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ไปก่อนแล้วหันมาหา “LUNGTOO” (ที่อ่านออกเสียงไทย ๆ ว่า “ลุงตู่”) แทน คงเป็นเรื่องว้าวน่าดู และสิ่งนั้นก็กำลังเกิดขึ้นในวงการคริปโต เมื่อมีการสร้างเหรียญ LUNGTOO พร้อมใช้ภาพโลโก้ที่มีความคล้ายคลึงกับผู้นำประเทศของไทยอย่าง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในลุคสวมผ้าคลุมซูเปอร์แมนสีแดงเพลิง ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อขายกันได้ออกมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

lungtoo token coin

เว็บไซต์ https://lungtoo.com/index.html

สำหรับเหรียญ LUNGTOO ภายในเว็บไซต์ LUNGTOO ซึ่งเป็นต้นตอของข้อมูลเหรียญระบุว่าบริหารจัดการโดย LUNGTOO Community และเป็นเหรียญโทเคนสัญชาติไทย เพื่อการกุศลตัวแรกที่พัฒนาขึ้นบน Binance Smart Chain หรือ BSC โดยตัวเหรียญสามารถทำ Auto-burn ได้เพื่อลดโอกาสเกิดปัญหาเงินเฟ้อ รวมถึงสามารถทำ Auto-farming ได้ ฯลฯ

ความพิเศษของเหรียญนี้ที่มีการประกาศบน LUNGTOO Community คือการบริจาค Transaction tax ให้กับองค์กรการกุศล ซึ่งทางผู้พัฒนาบอกว่า ต้องการให้เหรียญนี้เป็น Community Token ที่แท้จริงด้วยการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส โดยในตอนนี้มีมีการเปิดให้ Auto Farming ฟาร์มเหรียญเพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎฯ ได้ด้วย

โดยในตอนนี้มีเหรียญดังกล่าวมีมูลค่าถึง 0.00000283524 (ศูนย์ที่เลขทศนิยมห้าตัว) ซึ่งถือว่าถีบตัวสูงขึ้น

นอกจากเว็บไซต์ พบว่าทางผู้พัฒนาเหรียญได้มีการสร้างแอคเคาน์บนทวิตเตอร์ด้วยในชื่อ Lung Too (@lungtoocom). / ทวิตเตอร์ (twitter.com) โดยภาพที่ใช้ในแอคเคาน์ทวิตเตอร์ มีลายเส้นคล้ายกับเพจไข่แมวx อยู่พอสมควร

https://twitter.com/lungtoocom/status/1391772756841177089

lungtoo coin

เปรียบเทียบลายเส้นระหว่างแคเคาน์ Lungtoocom กับเพจไข่แมวx

ส่วนเหรียญนี้จะมีพัฒนาการต่อไปอย่างไรในอนาคต หรือจะเป็นแค่แก๊กเรียกเสียงฮา คงต้องติดตามต่อไป

 


แชร์ :

You may also like