HomeBrand Move !!ทุบสถิติ LEGO Art World Map ชุดต่อแผนที่โลกที่มี “จำนวนชิ้น” มากที่สุดในโลก

ทุบสถิติ LEGO Art World Map ชุดต่อแผนที่โลกที่มี “จำนวนชิ้น” มากที่สุดในโลก

แชร์ :

LEGO Art World Map 1

หากหกเดือนที่แล้ว LEGO โคลอสเซียมจำลองของกรุงโรมได้รับการยกย่องว่าเป็นเซ็ตที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอนนี้แชมป์ดังกล่าวก็ถูกเปลี่ยนมือไปแล้วเรียบร้อยจากการมาถึงของ LEGO เซ็ตล่าสุดนั่นคือ “เซ็ตแผนที่โลก” ที่ให้เรา DIY ได้เอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

LEGO Art World Map ชุดนี้ มีจำนวนมากถึง 11,695 ชิ้นซึ่งทำลายสถิติเดิมของชุดโคลอสเซียมที่มีจำนวน 9,036 ชิ้นไปขาดลอย โดยองค์ประกอบส่วนใหญ่เป็นจุดสี 2 มิติทำให้เกิดความละเอียดมากขึ้นในชิ้นงานในขณะเดียวกันก็เพิ่มความท้าทายมากขึ้นสำหรับผู้ต่อด้วย

LEGO Art World Map 3

ขั้นตอนการต่อแผนที่โลก เริ่มต้นด้วยการนำแผ่นฐานสีดำมาใช้เป็นฐานรองรับตัวต่อ ซึ่งผู้เล่นสามารถนำแผ่นฐานเหล่านั้นมาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อสร้างภาพใหญ่ในตอนหลัง

ส่วนใครที่กลัวว่าจะปวดหัวก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเลโก้มีคู่มือการใช้งานมาให้ด้วย แต่สำหรับคนที่มีจินตนาการเพิ่มเติม อยากปรับแต่งเอง เลโก้ก็บอกว่าได้เลย ยกตัวอย่างเช่นในส่วนของพื้นที่มหาสมุทรที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้สี เพื่ออ้างอิงให้ตรงกับความถูกต้องในเชิงลึกของระดับมหาสมุทร หรือจะปรับแต่งให้เป็นลวดลายอื่นได้ตามใจ หรือแม้กระทั่งเลือกใช้สีขาวดำแทนการใช้สีสันต่าง ๆ ก็ยังได้ เสมือนว่าคุณคือผู้สร้างโลกนี้ด้วยตัวเองกันเลย

LEGO Art World Map จะเริ่มวางขายในวันที่ 1 มิถุนายน ในราคาประมาณ 7 พันบาท  

LEGO Art World Map 5

Source

 


แชร์ :

You may also like