HomeSponsoredTMRW แคชพลัส วงเงินพร้อมใช้ยุคดิจิทัล “กดยืม” เมื่อไหร่ก็ได้ผ่านแอป

TMRW แคชพลัส วงเงินพร้อมใช้ยุคดิจิทัล “กดยืม” เมื่อไหร่ก็ได้ผ่านแอป

แชร์ :

ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเช่นทุกวันนี้ โอกาสที่เราจะต้องใช้ “เงินก้อน” สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ประกอบกับสถิติการค้นหาบน Google Search ที่พบว่าคีย์เวิร์ดอย่าง “กู้เงิน – สินเชื่อ” ได้ถูกใช้เพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 เป็นต้นมา สะท้อนว่าคนไทยจำนวนไม่น้อยกำลังมองหาเงินก้อนเพื่อมาเติมเต็มการใช้ชีวิตในยุค New Normal ไม่ว่าจะใช้ไปเพื่อการลงทุนในโอกาสใหม่ ๆ หรือใช้ในยามเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งหลายๆ ครั้ง การมีเงินเก็บสำรองไว้ใช้ยามฉุกเฉินก็สามารถช่วยให้ชีวิตไปต่อได้ง่ายขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่แปลกหากตัวเลือกที่ผุดขึ้นมาตอบโจทย์ในเวลานี้จะเป็นตัวเลือกทางการเงินอย่าง “สินเชื่อเงินสดพร้อมใช้” ที่สถาบันการเงินพัฒนาออกมาให้ใช้กัน ซึ่งหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจก็คือ วงเงินพร้อมใช้ TMRW แคชพลัส ซึ่งมีลักษณะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน โดยให้ลูกค้าสามารถเข้าไปกดขอยืมกันได้ในวันที่มีความต้องการใช้เงินเร่งด่วน เมื่อได้รับอนุมัติวงเงิน

ทั้งนี้ อาจกล่าวได้ว่า จุดเด่นอันดับต้น ๆ ของบริการเงินสดพร้อมใช้ TMRW แคชพลัส คือเรื่องของความสะดวกสบาย เพราะเราสามารถกดยืมเงินได้ผ่านแอป TMRW ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าความจำเป็นของเราจะเกิดตอนห้าทุ่ม หรือตีสอง เมื่อวงเงินอนุมัติแล้วก็สามารถกดขอยืมมาใช้ได้ทันที โดยเงินจะโอนเข้ามาทางบัญชีออมทรัพย์ TMRW Everyday อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังตู้เอทีเอ็ม หรือธนาคารสาขาเพื่อรับเงินแต่อย่างใด

เงินสดพร้อมใช้ที่จัดการได้ทุกอย่าง แบบไม่ต้องให้ใครรู้

จุดเด่นประการที่ 2 คือการให้บริการที่รักษาความเป็นส่วนตัวให้เรา เพราะการเบิกเงินสดพร้อมใช้ TMRW แคชพลัสเกิดขึ้นผ่านแอปพลิเคชันทุกขั้นตอน ทั้งการสมัคร การยืมเงิน และการชำระเงินคืนให้ธนาคาร ฯลฯ อีกทั้งวงเงิน TMRW แคชพลัสสามารถให้วงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 3 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดที่ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว

จุดเด่นประการที่ 3 เป็นวิธีการชำระคืนที่ TMRW แคชพลัสทำได้ 2 รูปแบบ คือแบบจ่ายคืนแบบขั้นต่ำ (flexi payment) แต่ต้องไม่ต่ำกว่า 2.5% ของยอดค้างชำระ ที่สำคัญ ทาง TMRW แคชพลัส ยังมีโปรโมชันพิเศษ ด้วยดอกเบี้ย 0% สำหรับ 2 รอบบัญชีแรกหลังจากวงเงินอนุมัติด้วย หรือจะเลือกแบบผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือน (installment) ที่สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือนก็ได้เช่นกัน

ส่วนถ้าสมัครแล้วไม่ได้ใช้อะไร ก็ไม่ต้องกังวล เพราะบริการสินเชื่อเงินสดพร้อมใช้นี้จะแตกต่างจากบัตรเครดิต นั่นคือหากไม่มีการใช้เงินสดพร้อมใช้ TMRW แคชพลัส ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น

สำหรับการสมัครและใช้บริการ TMRW แคชพลัส ต้องบอกว่าสะดวกง่ายดายขึ้นมากทีเดียว เพราะเราสามารถสมัครใช้บริการได้ผ่านแอป และรับเงินเข้าบัญชีได้ทันที กดดูรายละเอียดการยืมเงินได้ผ่านแอปพร้อมชำระบริการได้ทันที อีกทั้งยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้หลากหลายรูปแบบเสียด้วย สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/products/cashplus.htmm


แชร์ :

You may also like