HomePR NewsTMRW เปิดตัว TMRW แคชพลัส วงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน กดยืมง่ายผ่านแอปพลิเคชัน [PR]

TMRW เปิดตัว TMRW แคชพลัส วงเงินพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน กดยืมง่ายผ่านแอปพลิเคชัน [PR]

แชร์ :

ทูมอร์โรว์ (TMRW) โดยยูโอบี บริการธนาคารเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชันแห่งแรกในอาเซียน เปิดตัว TMRW แคชพลัส (TMRW CashPlus) วงเงินสำรองพร้อมใช้ยามฉุกเฉิน ที่สมัครและกดยืมได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน TMRW

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

TMRW แคชพลัส มอบวงเงินพร้อมใช้ให้กับลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงเงินสด สำหรับใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถสมัครเพื่อขอวงเงินผ่านทางแอปพลิเคชันได้แล้ววันนี้ เพียงแสดงหลักฐานรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือนสำหรับพนักงานบริษัท หรือแสดงเอกสารจดทะเบียนบริษัท พร้อมรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน สำหรับผู้มีธุรกิจส่วนตัว

เมื่อวงเงินได้รับการพิจารณาอนุมัติ ลูกค้าสามารถโอนเงินจากบัญชี TMRW แคชพลัส เข้าบัญชีกระแสรายวัน TMRW Everyday ผ่านทางแอปพลิเคชันได้ทันทีเมื่อต้องการใช้เงินสด

นายนที ศรีรัศมี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Retail Digital ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “สถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมาทำให้ลูกค้ามีความกังวลกับค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ในขณะเดียวกันก็ต้องการใช้จ่ายอย่างระมัดระวังมากขึ้น เราจึงได้พัฒนาโซลูชัน TMRW แคชพลัสขึ้น เพื่อมอบวงเงินสำรอง ช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายในระยะสั้น TMRW แคชพลัสเป็นบริการเครดิตแบบดิจิทัลที่ลูกค้าสามารถขอวงเงินไว้ล่วงหน้า และทำรายการโอนเพื่อใช้จ่ายเมื่อจำเป็นได้ทันที”

เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถเลือกวางแผนการผ่อนชำระคืนได้ด้วยกัน 2 แบบ คือ ผ่อนชำระเท่ากันทุกเดือนนานสูงสุด 48 เดือน ที่อัตราดอกเบี้ยพิเศษ สูงสุดไม่เกิน 24% หรือชำระคืนขั้นต่ำตามต้องการ แต่ต้องไม่ต่ำกว่า 2.5% ของยอดค้างชำระ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยที่ 25% ตั้งแต่รอบบิลที่ 3 เป็นต้นไป

นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562 TMRW มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ธนาคารดิจิทัลที่สนองความต้องการเฉพาะบุคคล เสมอมา ยิ่งลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน TMRW มากเท่าใด ก็จะสามารถเข้าใจพฤติกรรมทางการเงินของตนเองมากขึ้น ผ่านอินไซต์ทางการเงินที่วิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคโนโลยีเอไอ ที่แสดงให้เห็นถึงรายการใช้จ่ายและเก็บออมของลูกค้าแบบรายวันและรายเดือน และยังช่วยเตือนให้ใช้จ่ายและออมเงินอย่างชาญฉลาดมากขึ้น
“TMRW ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพรวมการใช้จ่าย การเก็บออมของตนเอง และสามารถตัดสินใจด้านการเงินด้วยข้อมูลที่มีมากขึ้น เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินและไลฟ์สไตล์ที่มี นอกจากนี้ เมื่อลูกค้า TMRW สามารถเข้าถึงเครดิตวงเงินผ่านTMRW แคชพลัส เราก็จะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารวงเงินสินเชื่อได้อย่างรอบคอบและสามารถควบคุมการเงินได้ดียิ่งขึ้น” นายนที กล่าวเสริม


แชร์ :

You may also like