HomeSponsoredSC ASSET มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 ออกแคมเปญ “THE YOU IN WE” บอกเล่าเรื่องราวตัวคุณ ผ่าน 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุด

SC ASSET มุ่งสู่แบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1 ออกแคมเปญ “THE YOU IN WE” บอกเล่าเรื่องราวตัวคุณ ผ่าน 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุด

แชร์ :

ด้วยเป้าหมายที่ SC Asset ต้องการเป็นเบอร์หนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ประเภท “บ้านเดี่ยว” SC Asset จึงออกแบบสินค้าเอาไว้ให้กับลูกบ้าน เพื่อตอกย้ำแนวคิดเรื่องนี้ แบ่งเป็น 3 ด้าน คือ โปรเจ็กต์, ดีไซน์ และโซลูชั่นเทคโนโลยีต่างๆ ที่ใส่ไว้ในตัวบ้านอย่างเหมาะสมลงตัว เพราะรู้ดีว่าปัจจุบันผู้บริโภคแต่ละคนมีเอกลักษณ์และความชื่นชอบที่ไม่เหมือนกัน การเลือกซื้ออะไรสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ ก็ล้วนแต่ต้องอยากเลือกในสิ่งที่สามารถสะท้อนตัวตนของตัวเองออกมาได้ดีที่สุด SC Asset จึงหยิบเอาอินไซท์นี้ และเลือกที่จะหยิบมาเป็นเรื่องราว เพื่อบอกเล่าในแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ ชื่อ ‘The You in We’ สะท้อนอัตลักษณ์ที่แสดงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโครงการบ้านที่ถูกหยิบยกขึ้นมาบอกเล่าในแคมเปญนี้ มี 5 แบรนด์ 5 บุคลิก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ยังคงได้รับความอบอุ่นและใส่ใจสไตล์ครอบครัว SC Asset เพื่อตอกย้ำการสร้าง เรื่องราวที่ดีในทุกเช้าให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคน ตามคอนเซ็ปต์หลักของบริษัท For good mornings (สร้างเช้าที่ดีให้ลูกค้าทุกคน)

ความน่าสนใจของแคมเปญนี้คือ การที่บริษัทฯ สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของทั้ง 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวออกมาในคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ทำให้จับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและครอบคลุม เล่าเรื่องราวผ่านภาพ Key Visual ที่อิมแพคและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

THE YOU IN WE

ชื่อแคมเปญ มาจาก อัตลักษณ์ที่แสดงออกว่า คุณคือใคร (THE YOU) เรา (WE = SC ASSET) จึงสร้าง ‘พื้นที่’ ให้คุณแสดงออกถึงตัวตน ผ่านเอกลักษณ์งานออกแบบทั้ง 5 เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างบนความสมบูรณ์แบบที่คุณเป็นผู้ร้อยเรียง ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน หรือเลือกอยู่ในรั้วโครงการอะไร แต่ทุกโครงการล้วนคือ ครอบครัว SC ASSET แบรนด์ที่มุ่งสร้างทุกเช้าที่ดีให้ผู้อยู่อาศัยทุกคน (FOR GOOD MORNINGS)

ซึ่ง 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวที่อยู่ในแคมเปญนี้มีตั้งแต่ บ้านหลังใหญ่สำหรับครอบครัวแห่งความสำเร็จอย่าง Grand Bangkok Boulevard (แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด) คฤหาสน์หรูที่ออกแบบผ่านแนวคิด Human Centric คิดจากพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย ที่เลือกเล่าเรื่องด้วยภาพของการส่งต่อความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย ในแง่มุมของความเป็นผู้นำความภาคภูมิใจ และความสำเร็จ

แบรนด์ต่อมาคือ The Gentry (เดอะ เจนทริ) วิลล่าหรู 3 ชั้น ใจกลางเมือง ออกแบบเพื่อให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอีกระดับ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสำหรับคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องของรสนิยม ความหรูหราแบบมีเอกลักษณ์และทันสมัย เล่าผ่านภาพของสรีระ นางแบบที่ดูมีความแฟชั่นนิสต้า สะท้อนถึงบุคลิกของความพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์

ต่อกันที่ Bangkok Boulevard Signature (บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์) และ Bangkok Boulevard (บางกอก บูเลอวาร์ด) บ้านหรู สไตล์ Modern Luxury ที่เป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะหลายโครงการได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก เลือกเล่าด้วยภาพของสัตว์เลี้ยงที่รักความสบายที่สุดในโลกอย่างแมวที่กำลังหลับสนิท ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น

แบรนด์ที่ 4 คือ Venue (เวนิว) และ Venue Flow (เวนิว โฟลว์) บ้านเดี่ยวที่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้รอบตัว ผ่านแนวคิด Organic Living ที่เลือกใช้ภาพของเด็กเพื่อบ่งบอกถึงครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ในการเติบโตของลูก หรือวางแผนจะมีเจ้าตัวเล็ก ในครอบครัว เป็นบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวที่กำลังขยาย

และสุดท้ายกับ Pave (เพฟ) บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น 5 ห้องนอน ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ขยับมาจากการอยู่คอนโดหรือทาวน์เฮาส์ เพื่อมองหาพื้นที่ที่มากขึ้นในการใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ จึงเลือกใช้ภาพของงานศิลปะ ภาพของดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน เปรียบเสมือนความสุขที่จะเติบโตในบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่มากขึ้น

เห็นแบบนี้แล้วบอกได้เลยว่า SC Asset มีบ้านเดี่ยวที่ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง โดยปีนี้ทาง SC Asset ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว 5 โครงการและโครงการคอนโดมิเนี่ยมอีก 3 โครงการ มีให้เลือกตั้งแต่ระดับราคา 2 ล้านบาทขึ้นไป จนถึง 50 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละบุคคล

แล้วคุณล่ะ มีตัวตนแบบไหน? หาคำตอบและรับข้อเสนอพิเศษ วันนี้-13 มิ.ย. 2564 พบโปรโมชั่นแรงแห่งปี “34 โครงการ กับข้อเสนอ พิเศษมูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน*” ราคาเริ่ม 4-72 ล้าน เลือกชมโครงการที่สนใจและลงทะเบียนได้ที่ https://m.scasset.com/45_P  หรือ โทร. 1749 และสำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. ภายใต้มาตรการเข้าชมอย่างมั่นใจ ปลอดภัยขั้นสูงสุด ตามมาตรฐาน SC Asset

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แชร์ :

You may also like