“บ๊วยคืนชีพ” จัดหนักผุดแคมเปญ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” ปลุกความง่วงยามบ่ายให้ฟื้นคืนชีพ ชิงของรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท [PR]

“เวย์ตาน่า” ปลุกความง่วงยามบ่ายให้ฟื้น ปล่อยแคมเปญ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” ชวนทุกคนร่วมสนุกผ่าน Filter IG ที่ตอกย้ำความ “ตาตื่นคืนชีพ” ของแบรนด์ เพื่อเปลี่ยนความง่วงซึมยามบ่ายของทุกคน ที่ต้องทำงานให้ฟื้นคืนชีพผ่านฟิลเตอร์นี้ พร้อมลุ้นรับ IPHONE 12, THINKPAD L13 YOGA, PLAYSTATION 5 และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564

- Advertisement -

นายนนทกช ปัญญาปัทม์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด ผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์แปลรูปจากผลไม้ “บ๊วยคืนชีพ” ภายใต้แบรนด์ แม็คแม็ค (MagMag) เปิดเผยว่า แบรนด์ Mag Mag เป็นการนำผลไม้อบแห้ง และธัญพืชอบกรอบที่มีคุณภาพทั้งรสชาติ และคุณค่า มาออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้มีความโดดเด่น ทันสมัย และนำเสนอชื่อของสินค้าแต่ละตัวให้เกิดความแปลกใหม่ น่าสนใจ เช่น ลูกไหนองุ่น มะม่วงอบสีสวย พรุนไหมจ๊ะ มะเขือเทศราชินี และ บ๊วยคืนชีพ ที่เป็นพระเอก สินค้าขายดีของ Mag Mag

และล่าสุด Mag Mag ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ ชวนทุกคนร่วมสนุกเปลี่ยนจากการแชร์กิจกรรมธรรมดาๆ ในแต่ละวันให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วย Filter IG ที่ตอกย้ำความ “ตาตื่นคืนชีพ” ของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟื้นเต็มคำกับบ๊วยคืนชีพ” เพื่อเปลี่ยนความง่วงซึมยามบ่ายของทุกคน ที่ต้องทำงานให้ฟื้นคืนชีพผ่านฟิลเตอร์กวนๆ นี้

นอกจากนี้บ๊วยคืนชีพยังมี Challenge มาให้ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น IPHONE 12, THINKPAD L13 YOGA, PLAYSTATION 5 และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทางเพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ – 31 มีนาคม 2564 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar ในวันที่ 7 เมษายน 2564

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ และกิจกรรมดี ๆ ของ “บ๊วยคืนชีพ” ภายใต้แบรนด์ “แม็คแม็ค” (MagMag) ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก : Waydhanar