HomePR Newsฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Ace 3 อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนสุดล้ำสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสำหรับวัยซน [PR]

ฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Ace 3 อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนสุดล้ำสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกสำหรับวัยซน [PR]

แชร์ :

ฟิตบิทประกาศเปิดตัว Fitbit Ace 3™ อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนหลับรุ่นใหม่ ที่จะช่วยทำให้เด็ก ๆ ได้ขยับ ออกกำลังกายพร้อมสร้างไลฟ์สไตล์ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพสำหรับเด็ก ๆ อายุมากกว่า 6 ปี ไปพร้อม ๆ กันทั้งครอบครัว และเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานให้ดีขึ้น Fitbit Ace 3 ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบตัวนี้ได้ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมรูปแบบใหม่[1] เพิ่มหน้าปัดนาฬิกาหลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น[2] เพื่อกระตุ้นให้เด็ก ๆ ได้มีความสุขในการฟิตร่างกาย และช่วยให้เหล่าจอมซนแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาผ่านหน้าปัดและอุปกรณ์เสริมเหล่านี้   Fitbit Ace 3™ ช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฟิตยาวตลอดทั้งอาทิตย์ ด้วยความจุแบตเตอร์รี่ที่ใช้ได้สูงสุดถึง 8 วัน[3] และออกแบบมาเพื่อให้ใส่ว่ายน้ำ[4] ได้เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน ซึ่งเจ้านาฬิกาสุดล้ำตัวนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเป็นมิตรเพียง 2,790 บาท  Fitbit Ace 3™ พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ในช่วงเวลาที่ครอบครัวและเด็ก ๆ ต้องเรียนออนไลน์จากบ้าน รวมถึงปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมนี้ เราพบว่านี่เป็นความท้าทายของเราที่จะกระตุ้นให้เด็ก ๆ ลุกขึ้นมาขยับและออกกำลังกาย ในขณะเดียวกันก็ต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียนผ่านหน้าจอ รวมไปถึงการจัดเวลาว่างให้พวกเขา[5]เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตบิท กล่าว “เราได้เพิ่มฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ต่าง ๆ ลงไปใน Fitbit Ace 3™ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ความสนุกในแต่ละวันให้แก่เด็ก ๆ เพื่อช่วยให้พวกเขาและครอบครัวได้กลับมาสนุกกับกิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายต่าง ๆ ได้อีกครั้ง และที่สำคัญ นี่จะช่วยสร้างเสริมรากฐานของการมีสุขภาพดี ที่จะติดตัวพวกเขาไปทั้งชีวิต”

Fitbit Ace 3™ นั้นมีฟีเจอร์ที่จะช่วยสร้างกิจวัตรที่ดีเพื่อสุขภาพกายให้เด็ก ๆ รวมไปถึงช่วยให้เด็ก ๆ นอนหลับได้เพียงพอเหมาะสมวัยกำลังโต โดยจะช่วยแจ้งเตือนให้พวกเขาขยับให้ครบ 60 นาทีต่อวัน และลุกขึ้นมาเดิน 250 ก้าวในทุก ๆ ชั่วโมง ซึ่งสามารถตั้งค่าเพิ่มเติมได้ในกรณีที่เด็ก ๆ กำลังเรียนอยู่  นอกจากนี้คุณสามารถตั้งเป้าหมายและดูผลในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของพวกเขาได้โดยตรงผ่านฟิตบิทบนข้อมือ นี่ยังรวมไปถึงการแข่งกับตัวเองผ่านฟีเจอร์จับเวลาของฟิตบิท  นาฬิกาอัจฉริยะตัวนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์แทรคการนอนหลับ ที่สามารถแจ้งเตือนเวลานอน และแจ้งเตือนแบบเงียบ ๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวนอนหลับได้ตรงเวลา มีแรงและความสดใสพร้อมออกไปเผชิญหน้ากับวันใหม่ ทั้งหมดนี้สามารถปรับตั้งค่าได้บนจอทัชสกรีนสดใสใช้งานสะดวก ซึ่งเด็ก ๆสามารถเข้าไปตั้งค่าในแอปพลิเคชัน Fitbit (ที่ผ่านการยินยอมจากผู้ปกครอง) เพื่อแข่งขันเกมต่าง ๆ กับครอบครัว โดยมีเข็มกลัด และถ้วยรางวัลเสมือนจริงมอบให้เป็นข้อพิสูจน์ความฟิตของคนในครอบครัว

Fitbit Ace 3™ จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้แก่กิจกรรมต่าง ๆ ของเด็ก ๆ ผ่านหน้าปัดนาฬิการูปแบบต่าง ๆ โดยจะมีตัวละครที่สามารถเคลื่อนไหวและโตขึ้นเมื่อพวกเขาสามารถบรรลุเป้าหมายตลอดทั้งวันได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดขยับได้แบบกระต่าย แมว นักบินอวกาศ ยานอวกาศ[6] และรูปแบบอื่น ๆ อีกกว่า 20 หน้าปัดให้เลือกใช้  ที่จะช่วยให้เด็ก ๆ สามารถแสดงตัวตนของพวกเขาผ่านฟิตบิทของได้มากขึ้น และสนุกมากยิ่งขึ้น  ไม่เพียงแค่หน้าปัดนาฬิกาเท่านั้น แต่ Fitbit Ace 3™ ยังมาพร้อมกับสายนาฬิกาหลากหลายแบบให้เลือกใช้[7] และในเร็ว ๆ นี้ Fitbit Ace 3™ ได้นำตัวละครสีเหลืองสุดน่ารักขวัญใจวัยซนอย่าง Minions™ มาไว้บนข้อมือเด็ก ๆ โดยสามารถพบกับสายนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษสองแบบได้แก่ Despicable Blue และ Mischief Black รวมไปถึงฟีเจอร์เกี่ยวกับ Minions™ และข้อเสนอสุดพิเศษได้เร็ว ๆ นี้  เจ้าตัวกลมสีเหลืองนี้จะมาอยู่บนข้อมือเป็นตัวช่วยเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้ฟิตแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี

ในขณะที่เด็ก ๆ กำลังได้สนุกทำกิจกรรมกับ Ace 3 นั้น ผู้ปกครองก็สามารถมั่นใจได้ว่าความเป็นส่วนตัวต่าง ๆ ของบุตรหลานจะถูกป้องกันอย่างแน่นหนา  คุณพ่อคุณแม่สามารถตั้งค่า Family Account เพื่อเช็คข้อมูลความเป็นส่วนตัวต่าง ๆ โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี  ผ่าน Fitbit Family Account  ฟีเจอร์ Parent’s View ภายในแอปพลิเคชัน Fitbit  จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดการได้ว่าเด็ก ๆ สามารถเข้าถึงอะไรในแอปพลิเคชั่นได้บ้าง รวมถึงรับรองคำขอเป็นเพื่อนที่ส่งมาหาลูก ๆ ของคุณ  ในขณะเดียวกันเด็ก ๆ ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ เช่น ข้อมูลกิจกรรมและการนอนหลับ[8] เพื่อนที่ผ่านการรับรองจากผู้ปกครอง หน้าปัดนาฬิกา และเข็ม Badge แห่งความสำเร็จได้ผ่าน Kid’s View บนแอปพลิเคชัน Fitbit เช่นกัน   Fitbit Ace 3™ ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเด็ก ๆ โดยสอดคล้องกับกฏและข้อบังคับพื้นฐานตามกฎหมายไม่ว่าจะเป็น กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเด็กและเยาวชนของประเทศสหรัฐ (Children’s Online Privacy Protection Act : COPPA) หรือ ระเบียบการคุ้มครองข้อมูลทั่วไป (General Data Protection Regulation : GDPR) ของยุโรป

Fitbit Family Account สามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดาย ทุกคนในบ้านสามารถช่วยกันตั้งค่าและเชื่อมต่อกับ Ace 3 ได้อย่างรวดเร็วได้ทั้งบน iOS และ Android  เด็ก ๆ ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเองสามารถรับการแจ้งเตือนโทรเข้าและข้อความได้โดยตรงผ่านตัว Ace 3 สำหรับติดต่อสื่อสารกับเพื่อน ๆ และคนในครอบครัว[9]  เมื่อตั้งค่าทุกอย่างและชาร์จแบตเตอร์รี่เรียบร้อยแล้ว เด็ก ๆ สามารถออกไปทำกิจกรรมรอบตัวได้อย่างมั่นใจไม่ติดขัดเพราะ Ace 3 มีแบตเตอร์รี่ที่ล้นเหลือพอสำหรับทั้งอาทิตย์[10]

Fitbit Ace 3™ ละจะเปิดให้เลือกซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ณ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Dotlife, JD Central, Lazada, Shopee และ Power Buy ซึ่ง Fitbit Ace 3™ มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 2,790 บาท ที่มาพร้อมกับสายนาฬิกาแบบซิลิโคนเบาสบาย ซึ่งมีดีไซน์แบบ Bumper กันกระแทกและกันน้ำหกใส่ได้  มีมาให้เลือกถึง 2 เฉดสี คือ สายสีดำ-ตัวล็อคสายสีแดง และ สายสีน้ำเงิน-ตัวล็อคสายสีเขียวแอสโทร

[1] วางจำหน่ายแยกต่างหาก

[2] หน้าปัดแบบขยับได้จะใช้พลังงานมากกว่าปกติ และอาจต้องชาร์จอุปกรณ์บ่อยขึ้น

[3] อายุการใช้งานของแบตเตอร์รี่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน รวมถึงปัจจัยอื่นๆ

[4] กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร

[5] อ้างอิงจาก Discussing digital technology overuse in children and adolescents during the COVID-19 pandemic and beyond: On the importance of considering Affective Neuroscience Theory

[6] หน้าปัดขยับได้แบบ กระต่าย แมว นักบินอวกาศ และยานอวกาศ จะมีให้เลือกใช้เร็วๆนี้  หน้าปัดแบบขยับได้จะใช้พลังงานมากกว่าปกติ และอาจต้องชาร์จอุปกรณ์บ่อยขึ้น

[7] วางจำหน่ายแยกต่างหาก

[8] Ace 3 มาพร้อมกับ Heart Rate Sensor แต่ยังไม่เปิดให้ใช้งาน

[9] เมื่ออุปกรณ์อยู่ใกล้สมาร์ทโฟน

[10] ความจุแบตเตอร์รี่ใช้ได้นานถึง 8 วัน ขึ้นอยู่กับการใช้งาน รวมถึงปัจจัยอื่นๆ


แชร์ :

You may also like