HomePR News“สิงห์” ต่อยอดความสำเร็จ ส่งร้าน EST.33 สู่ตลาดต่างประเทศ ปักหมุดสาขาแรกที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา [PR]

“สิงห์” ต่อยอดความสำเร็จ ส่งร้าน EST.33 สู่ตลาดต่างประเทศ ปักหมุดสาขาแรกที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา [PR]

แชร์ :

บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ในเครือบุญรอดฯ ต่อยอดความสำเร็จ “EST.33” ด้วยการขยายออกสู่ต่างประเทศ ประเดิมปักธงไมโครบริวเวอรี่สาขาแรกที่ Brickell City Centre ที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เสิร์ฟเบียร์ อาหารไทย เจาะต่างชาติ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวร้านอาหาร “EST.33” ร้านอาหารสไตล์บริวผับสัญชาติไทย สาขาแรกในต่างประเทศ โดยยึดทำเลโครงการมิกซ์ยูส Brickell City Centre เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้กับผู้บริโภค โดยผสมผสานกลิ่นอายและสไตล์ความเป็นไทยผ่านวัตถุดิบคุณภาพจากทั้งในประเทศและที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศไทย

ทั้งนี้ ร้าน “EST.33” ไมโครบริวเวอรี่ที่ Brickell City Centre ไมอามี่ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Taste of Life หรือรสชาติแห่งชีวิต บ่งบอกเอกลักษณ์ ตัวตนความเป็นไทยของร้านผ่านเมนูอาหารสไตล์เอเชียน และเครื่องดื่มเบียร์ไทย สอดแทรกวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ เชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้นำเบียร์ที่ได้รับความนิยมจากร้าน “EST.33” ในประเทศไทย ไปจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น Legend Lager, One and Only Kopper, Aromatic Snowy, 33 Pale Ale และมีเบียร์สิงห์แบบดราฟต์ อีกทั้งภายในร้านยังบอกเล่าเรื่องราวของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะบริษัทเบียร์แห่งแรกของประเทศไทย  ให้ต่างชาติรู้จักด้วย เช่น ภาพโรงเบียร์ในยุคเริ่มแรกและภาพประวัติต่างๆ ของบุญรอดฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในร้านจะได้เห็นกระบวนการผลิตและความสดของคราฟท์เบียร์ตั้งอยู่ด้านในให้ได้นั่งชมการผลิตเบียร์ได้อย่างใกล้ชิด และงานออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ในสไตล์อินดัสเทรียล อีกหนึ่งไฮไลท์คือครัวเปิดที่ทุกคนสามารถชมการทำอาหารและดูความตั้งใจที่ถูกใส่ลงไปในทุกจานของ EST.33

“สำหรับ EST.33 ถือเป็นแบรนด์ร้านอาหารในเครือของบุญรอดฯ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี 2553 โดยเป็นร้านอาหารที่มีสไตล์เฉพาะตัว นอกจากครบเครื่องด้วยเครื่องดื่มชั้นดี อาหารรสเลิศ ดนตรีไพเราะแล้ว ยังจะได้เรียนรู้เรื่องการผลิตเบียร์จาก Brew Master อีกด้วย ซึ่งวันนี้เราไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่ในประเทศไทย แต่ได้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้นของ EST.33 จากประเทศไทย ไปสู่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐ และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจะได้สัมผัสเอกลักษณ์ วัฒนธรรม กลิ่นอายความเป็นไทยผ่านรสชาติของอาหารและเครื่องดื่มเบียร์ที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับในประเทศไทยอีกด้วย”


แชร์ :

You may also like