HomePR Newsเอสซี แอสเสท ร่วมกับ Porsche จัดมหกรรมรวมพลคนรัก Porsche ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษโครงการ BEATNIQ สุขุมวิท32 ในงาน Das Treffen 5 [PR]

เอสซี แอสเสท ร่วมกับ Porsche จัดมหกรรมรวมพลคนรัก Porsche ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษโครงการ BEATNIQ สุขุมวิท32 ในงาน Das Treffen 5 [PR]

แชร์ :

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมี นางสาวนวภัทร์ กิ่มมณี หัวหน้าสายงาน พัฒนาทรัพย์สินแนวสูง เข้าร่วมงาน Das Treffen ครั้งที่ 5 มหกรรมรวมพลคนรัก Porsche ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซปต์ Targa Mania”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภายในงานท่ามกลางกองทัพรถ Porsche คลาสสิกและรถ Porsche รุ่นใหม่กว่า 300 คัน โดยนำโครงการ BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ระดับ Super Luxury บนถนนสุขุมวิทใกล้ BTS ทองหล่อ 250 เมตร มาแนะนำให้กับผู้เข้าร่วมงานและสาวก Porsche ได้สัมผัสกับโครงการที่มีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมของตัวอาคารซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค Mid Century Modern  ผสมผสานกับการออกแบบพื้นที่ภายในห้องชุดโดยอิงกับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยังถ่ายทอดความเท่แบบคลาสสิกโดดเด่นที่สุดบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท* สำหรับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 086-324-5363 หรือ https://m.scasset.com/2hqI

#BEATNIQ #BEATNIQSUKHUMVIT32 #SCASSET

#DASTREFFEN5 #GTPORSCHEMagazineTH #PorscheThailand


แชร์ :

You may also like