HomePR News“ซานตา เฟ่” เสริมแกร่งเดลิเวอรี่ ผนึกพันธมิตร 4 แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ แกร๊บฟู้ด-ฟู้ดแพนด้า-โกเจ็ก-โรบินฮู้ด เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน [PR]

“ซานตา เฟ่” เสริมแกร่งเดลิเวอรี่ ผนึกพันธมิตร 4 แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ แกร๊บฟู้ด-ฟู้ดแพนด้า-โกเจ็ก-โรบินฮู้ด เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน [PR]

แชร์ :

“ซานตา เฟ่” ผนึกพันธมิตร 4 แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ รุกเสิร์ฟความอร่อย มอบความสุขถึงบ้าน ผ่าน “ซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่ เสริมทัพร่วมกับ Application Food Delivery ชั้นนำ ได้แก่ แกร๊บฟู้ด(Grab Food), ฟู้ดแพนด้า (Foodpanda), โกเจ็ก(Gojek) และโรบินฮู้ด(Robinhood) เพื่อความแข็งแกร่งในการส่งซานตา เฟ่ สเต็ก แบบเดลิเวอรี่ให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้านอาหารภายใต้ แบรนด์  SANTA FE’  (ซานตา เฟ่) ซึ่งเป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก เปิดให้บริการเสิร์ฟความอร่อย สารพัดเนื้อสเต๊กสูตรเฉพาะของทางร้านและหลากหลายเมนูครองใจลูกค้า ปัจจุบันอาหารร้านซานตา เฟ่ เปิดบริการทั้งหมดกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ ภายในศูนย์การค้าชั้นนำ ที่พร้อมพัฒนาการบริการ คุณภาพอาหาร และขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

จากปัจจุบัน การเติบโตของตลาดในกลุ่มของ Food Delivery มีแนวโน้มสูงขึ้น ขณะเดียวกัน ซานตา เฟ่ จึงได้มีการเพิ่มช่องทางการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน โดยส่งมอบเมนูความอร่อยถึงบ้านในรูปแบบเดลิเวอรี่เชิงรุกมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ได้ออกแบบเมนูพิเศษสำหรับการสั่งเดลิเวอรี่โดยเฉพาะ พร้อมเสริมทีมจัดส่งที่รวดเร็ว และเพิ่มเครือข่ายการส่งเดลิเวอรี่อาหาร ด้วยการจับมือพันธมิตรฟู้ด เดลิเวอรี่ 4 ราย แกร๊บฟู้ด(Grab Food), ฟู้ดแพนด้า(Foodpanda), โกเจ็ก(Gojek) และโรบินฮู้ด(Robinhood) เสริมศักยภาพในการจัดส่งอาหารที่พร้อมด้วยเครือข่ายทั่วประเทศ เพิ่มทางเลือกมอบความสุข ความอร่อยถึงมือผู้บริโภค ด้วยคุณภาพเดียวกับทานที่ร้าน

ทั้งนี้ จากจุดแข็งของพันธมิตรทั้ง 4 ราย มีศักยภาพในการจัดส่งอาหารทั่วประเทศ มีให้บริการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ เช่น จังหวัดนครราชสีมา, ขอนแก่น, เชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต, หาดใหญ่ เป็นต้น มีพาร์ทเนอร์เป็นผู้ขับรถบริการครอบคลุมทั่วประเทศเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมมีทางเลือกบริการชำระเงินหลากหลายรูปแบบและมีโปรโมชั่นมากมายดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดต่างๆ หรือฟรีค่าจัดส่ง โดยทั้ง 4 แพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานรวมกันจำนวนมาก เชื่อว่าสามารถที่จะให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและดีมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นเมนูสเต๊กของซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่ ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้อำนวยความสะดวกต่อการทำกินที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบหลักและเครื่องเคียงที่คงคุณภาพ ให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่อร่อย สดใหม่ เหมือนออกจากครัวร้อนๆ สามารถนำเข้าไมโครเวฟ เพียง 1 นาทีครึ่งก็สามารถรับประทานได้แล้ว โดยลูกค้าสามารถใช้บริการ “ซานตา เฟ่ เดลิเวอรี่” เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน โทร.02-081-0777 และผ่าน Application Food Delivery แกร๊บฟู้ด (Grab Food), ฟู้ดแพนด้า (Foodpanda), โกเจ็ก (Gojek) และ โรบินฮู้ด (Robinhood) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยทุกสาขาของร้านซานตา เฟ่ ทั่วประเทศยังเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมมาตรการรักษาความสะอาดจากประกาศของกระทรวงสาธารณสุข


แชร์ :

You may also like