HomeBrand Move !!ได้ใจอีกแล้ว Pornhub ส่งแคมเปญ Sexstainability มีเซ็กส์แบบรักษ์โลกเถอะนะ

ได้ใจอีกแล้ว Pornhub ส่งแคมเปญ Sexstainability มีเซ็กส์แบบรักษ์โลกเถอะนะ

แชร์ :

pornhub sexstainability

ต้องบอกว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ Pornhub มีแคมเปญคูล ๆ จนได้ใจชาวเน็ตไปมากพอดู ไม่ว่าจะเป็นการชวนให้คนตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม – ขยะพลาสติกกับแคมเปญชวนมีเซ็กส์ริมหาดที่เต็มไปด้วยขวดน้ำ หรือแม้แต่การชวนให้คนตระหนักในปัญหาการลดลงของผึ้งในธรรมชาติในแคมเปญ BeeSexual  ล่าสุด Pornhub ก็มีแคมเปญดี ๆ ออกมาอีกแล้ว ในชื่อ Sexstainability 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแคมเปญนี้ Pornhub ร่วมมือกับ 2030 or Bust ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ทำงานด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อจะออกมาบอกว่า เราสามารถมีเซ็กส์และรักษ์โลกไปพร้อม ๆ กันได้ ผ่านการลด ละ เลิก พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดน้ำในอ่างทิ้งไว้มากเกินจำเป็น การมีรถหลายคัน รับประทานอาหารเหลือจนต้องทิ้งขว้าง หรือแม้แต่การทิ้งถุงยางอนามัยไม่ถูกที่ถูกทาง ฯลฯ โดยเหล่านักแสดงสุดเซ็กซี่จาก Pornhub จะออกมาแนะนำวิธีรักษ์โลกผ่านคลิป XYZ ของพวกเธอว่ามีวิธีอะไรดี ๆ ให้ลองนำไปทำตามกันบ้าง

ต้องบอกว่าแคมเปญนี้ของ Pornhub ทำออกมาได้ถูกจริตฐานแฟนคลับของตนเอง โดยสามารถผสานเรื่องของเซ็กส์ เข้ากับแนวคิดรักษ์โลก (Sustainability) ได้อย่างกลมกลืน มันเลยน่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่น่าจดจำของปีนี้เลยทีเดียว

Source

Source


แชร์ :

You may also like