HomeBrand Move !!Panasonic ส่งเครื่องฟอกอากาศลง GrabCar ให้ผู้โดยสารทดลองใช้งานจริง 

Panasonic ส่งเครื่องฟอกอากาศลง GrabCar ให้ผู้โดยสารทดลองใช้งานจริง 

แชร์ :

panasonic nanoe x generator

ขอบคุณภาพจากพานาโซนิค

พานาโซนิค (Panasonic) ร่วมมือกับแกร็บ (Grab) ซูเปอร์แอปฯสัญชาติสิงคโปร์ขอใช้รถยนต์ของ GrabCar เพื่อโปรโมตเครื่องฟอกอากาศ โดยยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นจะเปลี่ยนรถ GrabCar Premium จำนวน 5,500 คันใน 4 ประเทศ ให้เป็นโชว์รูมจัดแสดงเครื่องฟอกอากาศรุ่น nanoe™ X generator ของทางค่ายนั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ความร่วมมือของเรากับ Panasonic ครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อของเราที่ว่าการโฆษณาไม่ใช่การสื่อสารเพียงด้านเดียว แต่เป็นการแลกเปลี่ยนคุณค่าระหว่างแบรนด์และลูกค้า” Ken Mandel กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคของ GrabAds กล่าว โดยผู้บริหารแกร็บมองว่า นี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับธุรกิจ GrabAds ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาที่เป็นตัวเลือกสำหรับแบรนด์เพื่อเชื่อมต่อ และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ส่วนเหตุผลว่าทำไม Panasonic ถึงเลือกเป็นพันธมิตรกับ Grab ก็หลายข้อเลยทีเดียว หลัก ๆ เลยคือการที่พานาโซนิคจะสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าของ Grab เพื่อค้นหาผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าได้ต่อไป

nanoe x generator

หน้าตาของเครื่องฟอกอากาศที่เล็กจนใส่ไว้ในช่องใส่แก้วเครื่องดื่มของรถยนต์ได้

การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศดังกล่าวไว้ในรถระหว่างการเดินทางของผู้โดยสาร นอกจากจะทำให้ผู้โดยสารได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานจริงของเครื่องฟอกอากาศแล้ว บนแอปพลิเคชัน Grab พวกเขายังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยี nanoe ™ X ผ่านโฆษณาดิจิทัลที่ยิงเข้ามาในแอปฯระหว่างการเดินทางด้วย GrabCar Premium ด้วย ซึ่งพานาโซนิคหวังว่าการนำเสนอประสบการณ์แบบออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วยกันนี้จะทำให้ผู้บริโภคที่สนใจมีข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่นี้ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อได้นั่นเอง 

ส่วนพาร์ทเนอร์ร่วมขับของ Grab จะได้รับค่าธรรมเนียมการวางผลิตภัณฑ์ตลอดแคมเปญด้วย และหลังจากจบแคมเปญ ทาง Panasonic จะยกเครื่องฟอกอากาศทั้ง 5,500 เครื่องให้กับพาร์ทเนอร์ร่วมขับที่เข้าร่วมโครงการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ด้วย ซึ่งอาจกล่าวได้เลยว่า นี่เป็นการบูรณาการประสบการณ์การใช้งานทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

น่าเสียดายว่า แคมเปญนี้จัดเฉพาะใน 5 เมืองใหญ่อย่าง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โฮจิมินห์ซิตี้ และกรุงฮานอย ประเทศเวียดนามเท่านั้นจ้า ไม่มีประเทศไทยแต่อย่างใด

Source

Source

 

 


แชร์ :

You may also like