HomeSponsoredไวตามิ้ลค์ ทุ่มใหญ่ชวนล่าขวด ILLUSTRATE 77 ดีไซน์ 77 จังหวัด กระตุ้นเที่ยวไทยปลายปี #ทีมเที่ยวไทย

ไวตามิ้ลค์ ทุ่มใหญ่ชวนล่าขวด ILLUSTRATE 77 ดีไซน์ 77 จังหวัด กระตุ้นเที่ยวไทยปลายปี #ทีมเที่ยวไทย

แชร์ :

ปี 2563  เป็นปีที่หลายธุรกิจเผชิญความยากลำบากอยู่ไม่น้อย  เพราะนอกจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่ถดถอยแล้ว  โรคโควิด-19  กลายเป็นระเบิดลูกใหญ่ที่ซ้ำเติมสถานการณ์หลายอย่างให้ย่ำแย่ลงไปอีก โดยเฉพาะภาคธุรกิจ “ท่องเที่ยว” ที่กลายเป็น “เครื่องยนต์” ในขับเคลื่อนการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ (จีดีพี) ของหลายประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เวลานี้ การทำตลาดของแบรนด์สินค้าและบริการต่างๆ ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าเท่านั้น แต่แบรนด์ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของผู้คนด้วย เฉกเช่นเดียวกับ “ไวตามิ้ลค์” นมถั่วเหลืองพร้อมดื่มแบรนด์ดังของไทย ได้ผนึกกำลังครั้งสำคัญอีกครั้งกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ #ทีมเที่ยวไทย ปี 2 โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง”

จุดเด่นของ “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง” คือการที่แบรนด์เลือกนำจุดหมายปลายทาง (Destination) การท่องเที่ยวใน 77 จังหวัด ผสานกับความคิดสร้างสรรค์หรือ Creative ในการดีไซน์ฉลากแบบใหม่เป็นสเปเชียลคอลเล็กชั่น ด้วยลวดลาย ILLUSTRATE 77 ดีไซน์มาไว้บนขวด “ไวตามิ้ลค์ ทูโก” ขนาด 300 มิลลิลิตร (มล.) แบบเอ็กซ์คลูสีพ เพื่อให้บรรดานักสะสมหรือคอลเล็กเตอร์ไม่ควรพลาด

สำหรับตัวอย่างลวดลาย ILLUSTRATE ของฉลากไวตามิ้ลค์ ทูโก เช่น เขาช่องลม จังหวัดนครนายก , พระธาตุกลางน้ำ จังหวัดหนองคาย , ทุ่งดอกกระดาษ ภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก หรือ วงเวียนพะยูน จังหวัดตรัง ซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรม ประเพณี ของดี ตลอดจนธรรมชาติสถานที่ที่สวยงามของเมืองไทย ที่รอให้ทุกคนเดินทางไปสัมผัส

ทำไมต้องเป็นแคมเปญ  #ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง  BrandBuffet  พาผู้อ่านไปค้นหาคำตอบกับ คุณอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด เล่าว่า การบริโภคนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์นอกจากผู้บริโภคจะได้รับคุณประโยชน์ด้านสุขภาพแข็งแรงจากโปรตีนจากพืชถั่วเหลืองแล้ว แบรนด์ยังต้องการเป็นแรงบันดาลใจในการออกไปเดินทางท่องเที่ยวยังจุดหมายปลายทางของเมืองไทยทั้ง 77 จังหวัดด้วย

ดังนั้น  การเติมไอเดียสร้างสรรค์ฉลากดีไซน์ใหม่ ด้วยการนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของแต่ละจังหวัด มาอยู่บนขวดไวตามิ้ลค์ ทูโก ถือเป็นสื่อกลางที่ช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยทั้ง 70 ล้านคน ได้ออกไปค้นหาประสบการณ์และดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของเมืองไทย เพื่อค้นพบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ความสุขและความภาคภูมิใจของการได้ออกไปเที่ยวไทย

นอกจากนี้ การเดินทางออกไปท่องเที่ยวเมืองไทยครั้งนี้ ไม่ได้ให้แค่ตัวเองที่ได้รับความสุข แต่ยังช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะ กายพร้อม ใจพร้อมเราคนไทยทำได้เสมอ

การเที่ยวครั้งนี้คุณค่าไม่ได้อยู่ที่ความสุขของผู้เที่ยวเท่านั้นแต่ยังทำให้คนในพื้นที่แต่ละจังหวัดมีความสุขด้วย เพราะเราได้ออกมาช่วยสนับสนุนสินค้าและบริการในท้องถิ่นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนภายในประเทศเพื่อช่วยคนไทยด้วยกันให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะไวตามิ้ลค์ยึดมั่นในสโลแกนกายพร้อมใจพร้อม เราทำได้ มาเสมอ และครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

จะปักหมุดเที่ยวทั้งที ไวตามิ้ลค์ ยังควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการชวนคนไทยออกไปเดินทางด้วยกัน แต่เท่านี้ไม่พอ เพราะ ไวตามิ้ลค์ ยังมีกิจกรรมให้นักเดินทางได้ร่วมสนุก ซึ่งเป็นกิมมิคที่มาพร้อมกับการเติมโปรตีนให้ร่างกายแข็งแรง กับแคมเปญ “เปิดฝารับไมล์ ดับเบิ้ลไมล์ทุกการเดินทาง” ร่วมสนุกง่ายๆ ด้วยการสแกน QR Code ข้างขวด ส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์น้ำนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ทูโก รสชาติใดก็ได้ที่ร่วมรายการ มาทาง LINE Official Account @Vitamilk เพื่อลุ้นและแลกของรางวัลกว่า 1,800 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท หวังปลุกกระแสท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจทั่วไทยตลอดแคมเปญ คาดคนไทยร่วมกิจกรรม #ทีมเที่ยวไทย และสะสมไมล์ ไม่น้อยกว่า 5 ล้านไมล์ ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

สำหรับนักเดินทาง นักสะสมที่ไม่อยากพลาดกับลวดลาย ILLUSTRATE ของ ไวตามิ้ลค์ ทูโก ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย สามารถหาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และส่วนกิจกรรมการสะสมแต้มลุ้นรางวัล และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทางโซเชียลมีเดียต่างๆของ “Vitamilk” ได้เลย


แชร์ :

You may also like