HomeSponsoredยิ่งใหญ่ OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ 5 ต.ค.นี้ รับยุคแห่งการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

ยิ่งใหญ่ OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ 5 ต.ค.นี้ รับยุคแห่งการเชื่อมต่ออัจฉริยะ

แชร์ :

เพราะสัญญาณ 5G คืออนาคตของชาวไทย และใครๆก็ต่างรอคอย ดังนั้น OPPO จึงทุ่มทุนอย่างยิ่งใหญ่ ขอโดดเข้าร่วมสมรภูมิสมาร์ทโฟน 5G เช่นกัน ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ผู้คนได้มีชีวิตสมาร์ทและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

5G นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าจับตามองและจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างเรียลไทม์และสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น หูฟังไร้สายอัจฉริยะ สมาร์ทวอทช์ หรือ แว่นตา AR แต่การที่จะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ได้ จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G ซึ่งหนีไม่พ้น สมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน

เราจึงเห็นค่ายสมาร์ทโฟนหลายค่ายที่เริ่มเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับเครือข่าย 5G มาบ้างแล้ว และล่าสุดกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ จาก OPPO ที่ได้ประกาศความพร้อมในการบุกตลาด 5G อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการโชว์ไฟสุดตระการตา ณ ตึก Pearl Bangkok โดยมีคำว่า “OPPO 5G” แสดงท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างสวยงาม เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

การเปิดตัวในครั้งนี้ OPPO ได้วางกลยุทธ์ตีตลาด 5G ในทุกเซกเมนท์ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ซีรีส์ในทุกช่วงราคา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึง 5G ได้อย่างง่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย

OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด มาพร้อมหน้าจอ 120Hz, Dual-Mode 5G และ Dual-lens Front Camera พร้อมอัปเดตไลฟ์สไตล์และเชื่อมต่อได้แบบเรียลไทม์

OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด ที่สามารถถ่ายวิดีโอได้ทุกสภาพแสง พร้อมส่งวิดีโอได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

และ OPPO Find X2 Pro 5G สีใหม่ Green Vegan Leather Edition สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่เร็วแรงที่สุด มาพร้อมหน้าจอ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen ที่รวดเร็วและลื่นไหลที่สุด และเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน อย่าง 65W SuperVOOC 2.0 Flash Charge รวมถึงชิปเซ็ตล่าสุด Qualcomm Snapdragon 865

จึงเป็นที่น่าจับตามองว่ายุค 5G ที่จะเข้ามาอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้นี้จะทำให้ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน และสมาร์ทโฟนจาก OPPO จะมีความเร็ว แรงมากน้อยเพียงใด มาร่วมลุ้นและเตรียมพร้อมไปด้วยกัน ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 กับอนาคตอันใกล้แห่งโลกเทคโนโลยีที่มาแรงที่สุดแห่งปี 5G ของคุณเริ่มขึ้นแล้ว!


แชร์ :

You may also like