HomePR Newsซื้อประกันภัย ด้วย “ตู้บุญเติม”เจาะกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ทั่วประเทศ 22 ล้านราย

ซื้อประกันภัย ด้วย “ตู้บุญเติม”เจาะกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ทั่วประเทศ 22 ล้านราย

แชร์ :

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น ในนาม “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” เดินหน้ารุกไมโครอินชัวรันส์ ผนึกความร่วมมือ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือตู้บุญเติม ที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดี เปิดขายประกันเบี้ยหลักร้อย พร้อมชำระเบี้ยง่าย ๆ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม 130,000 จุดทั่วประเทศ คาดเข้าถึงผู้ใช้บริการ 22 ล้านรายทั้งในระดับจังหวัด อำเภอ ตำบล และหมู่บ้านทั่วไทย ตั้งเป้า 1 ล้านกรมธรรม์ต่อปี ชี้เป็นจิ๊กซอว์สำคัญหนุนภาพรวม 2563 เข้าเป้า 15,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เผยว่าการจับมือดังกล่าวมีขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงประกันภัยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ซึ่งปัจจุบัน ประเทศไทยยังมีจำนวนกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับต่ำ เมื่อเปรียบเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร

ด้านคุณพงษ์ชัย อมตานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “FSMART” ผู้ให้บริการตู้อัตโนมัติ “บุญเติม” กล่าวว่า ความร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้าตู้บุญเติมกว่า 22 ล้านเลขหมาย สามารถเข้าถึงประกันภัยได้ง่ายมากขึ้น ด้วยจำนวนตู้บุญเติมกว่า 130,000 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับชุมชน อำเภอ ไปจนถึงระดับจังหวัด อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้า และสร้างตลาดใหม่ ๆ ให้กับทั้งสองบิรษัทด้วย

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ TQM ดำเนินการในส่วนการจัดหากรมธรรม์ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เพื่อนำเสนอผ่านตู้ออนไลน์บุญเติม และเริ่มเปิดขายทั่วประเทศ โดยในเฟสแรกจะเน้นไปยังโปรดักส์ที่สอดรับความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่า ในราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนัก เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ
หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่บริการสายด่วน TQM 1737 หรือ www.tqm.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นอีกช่องทางขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ต่อจิ๊กซอว์สร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ หนุนภาพรวมทั้งปี 2563 เติบโตตามเป้า 15,000 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like