HomeSponsoredBuyer และ Exhibitor ทั่วโลกมั่นใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจ ที่งาน THAIFEX–ANUGA 2020 “The Hybrid Edition”

Buyer และ Exhibitor ทั่วโลกมั่นใจเข้าร่วมเจรจาธุรกิจ ที่งาน THAIFEX–ANUGA 2020 “The Hybrid Edition”

แชร์ :

ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มถือเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญและจำเป็นสำหรับชีวิตผู้บริโภคทั่วโลก สำหรับปีนี้ด้วยผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 งานแสดงสินค้าในหลายประเทศถูกยกเลิกหรือต้องเลื่อนออกไป ทำให้ต้องพลาดโอกาสทางธุรกิจไปอย่างน่าเสียดาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับประเทศไทย ด้วยการควบคุมสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติ ประกอบกับเศรษฐกิจเริ่มส่งสัญญาณในทางบวกมากขึ้น กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย (TCC) และโคโลญเมสเซ่ (KM) จึงเดินหน้าการจัดงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” เพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตอีกครั้ง โดยจะเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานแบบผสมผสานทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อให้ผู้ซื้อและคู่ค้าร่วมงานได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

ผู้ซื้อรายใหญ่ระดับโลกมั่นใจ…ร่วมเจรจาการค้างานนี้

THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Eat Responsibly โดยมีผู้แสดงสินค้าหรือ Exhibitor มาร่วมงานกว่า 700 บริษัท อาทิ   บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน), บริษัท แหลมทองสหการ จำกัด, บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), ทรอปิคอลแคนนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น และงานนี้จะเป็นจุดหมายสำคัญที่ Buyer ทั้งรายใหญ่และรายเล็กทั่วโลกจะมาค้นหาสินค้าและเจรจาธุรกิจ

โดยปีนี้มีผู้ซื้อรายใหญ่ที่มาร่วมงานหรือส่งตัวแทนการค้า (Buyer Agent) มาร่วมเจรจา การค้า อาทิ Eastland Food Corporation , Central Restaurants Group, Gourmet Market from The Mall เป็นต้น

Virtual Business Matching ตอบโจทย์คู่ค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงาน

สำหรับคู่ค้าและผู้ซื้อที่ไม่สะดวกเดินทางมาชมงานจริง ยังสามารถชมงาน Virtual Trade Show (VTS) ผ่าน www.thaifex-vts.com พร้อมจับคู่ธุรกิจเพื่อ เจรจาการค้าผ่าน Virtual Business Matching ได้ง่ายและสะดวกอีกด้วย

THAIFEX-ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” เปิดเจรจาธุรกิจวันที่ 22-26 กันยายน 2563 (10.00-18.00 น.) และจำหน่ายปลีก 25 – 26 กันยายน 2563 (10.00-18.00 น.) ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมคูหาในงานจริงต้องลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น และสามารถเข้าชมได้วันละ 2 รอบ จำกัดรอบละ 15,000 คน เพื่อความปลอดภัยต่อสุขอนามัยทั้งผู้ชมงานและผู้แสดงงานทุกท่าน

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ www.thaifex-anuga.com

จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ / หอการค้าไทย / โคโลญเมสเซ่

 


แชร์ :

You may also like