HomePR Newsเปิดแล้ว “งานโครงการหลวง 51” ห้ามพลาด เมนูอร่อย-สินค้าดีปีละครั้ง ส่งตรงจากดอยสู่เมืองกรุง 6-16 ส.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ [PR]

เปิดแล้ว “งานโครงการหลวง 51” ห้ามพลาด เมนูอร่อย-สินค้าดีปีละครั้ง ส่งตรงจากดอยสู่เมืองกรุง 6-16 ส.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ [PR]

แชร์ :

งานประจำปีที่ทุกคนต่างรอคอย เพื่อจะได้ลิ้มรสเมนูอร่อย หาทานยาก วัตถุดิบคุณภาพดี สดสะอาด ส่งตรงจากยอดดอย ซึ่งจัดขึ้นปีละหนึ่งครั้งเท่านั้น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงาน พบการรวมตัวกันของเมนูอาหารเฮลธ์ตี้สุดอร่อยหลากหลายเมนู, สินค้าจากโครงการส่วนพระองค์, ผลผลิตและผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิโครงการหลวง และดอยคำ มุมถ่ายรูปสวยงามกับดอกไม้นานาพรรณ และพลาดไม่ได้กับสินค้าไฮไลท์ประจำปีที่ใครมาแล้วไม่ได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปถือว่ายังมาไม่ถึง โดยมี 3 ไฮไลท์เด็ดที่ต้องมีไว้ในเช็คลิสต์ มาแล้วห้ามพลาด ได้แก่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

  1. สินค้าเด็ด Rare items
  • ไอศกรีมเนื้ออะโวคาโด เมนูไฮไลท์ประจำงานโครงการหลวงที่ขายดีทุกปี โดยในปีนี้มาในรูปแบบใหม่ ด้วยการผสมอะโวคาโดเนื้อแน่น คุณภาพดีลงไปให้เป็นเนื้อเดียวกันกับไอศกรีม ยิ่งทำให้เพิ่มรสชาติหวานมัน นุ่ม ละมุนลิ้น ถ้วยเดียวไม่เคยพอ นอกจากนี้ ยังมีไอศกรีมเมซาน่า (ทำจากนมกระบือ) ซึ่งมีโปรตีนสูง และไอศกรีมวา นิลลา ที่ผลิตจากวานิลลาแท้ๆ แบบโฮมเมด
  • เห็ดปุยฝ้าย ที่ให้เนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อปู หากนำไปนึ่งจะฟู นุ่มละมุนลิ้น ใครทานต้องติดใจ และขอแนะนำเมนูไข่เจียว เมนูง่ายๆ แต่อร่อยมาก หากใครชอบทานไข่เจียวปู ลองเปลี่ยนเป็นใส่เห็ดปุยฝ้ายแทนรับรองทั้งอร่อย หอม และได้สุขภาพดีอีกด้วย
  • เห็ดพ็อตโตเบลโล่ อร่อยแบบไม่กลัวอ้วน เพราะเป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติชั้นยอด ไม่มีไขมันและคลอเลสเตอรอล ให้แคลอรีต่ำ มีเนื้อสัมผัสหนานุ่มและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติชั้นยอด สามารถนำมาทำอาหารได้หลายเมนู ดอกและก้านเนื้อแน่น นำไปทำต้มยำ ชุปแป้งทอด ผัดน้ำมันหอย สุกี้ ย่างหรือยำ และภายในงานยังมีเมนู แฮมเบอร์เกอร์เห็ดพ็อตโตเบลโล่ ให้ชิมอีกด้วย
  • น้ำผึ้งสวนกาแฟ (Arabica honey) Rare item ของงานที่หลายคนไม่รู้ เป็นน้ำผึ้งบริสุทธิ์ที่ได้จากผึ้งที่เจริญเติบโตตามธรรมชาติ อาศัยอยู่ในสวนกาแฟของโครงการหลวงบนดอยสูง จึงได้น้ำผึ้งที่มีสีเข้มสวยกว่าปกติ มีกลิ่นคล้ายกาแฟอ่อนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ใส่น้ำตาล ไม่มีวัตถุกันเสีย รสชาติข้มข้นติดขมนิดๆ ที่ปลายลิ้น เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างจากน้ำผึ้งทั่วไป
  • ลูกพลับ P2 ผลไม้แคลลอรี่ต่ำ แต่ใยอาหารสูง รสชาติหวาน กรอบ ที่ยิ่งปลูกในที่สูงยิ่งอร่อย สดสะอาด ส่งตรงจากยอดดอยโครงการหลวง มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามินซี วิตามินเอ โพแทสเซียม ช่วยควบคุมการเต้นของหัวใจ ใยอาหารสูงช่วยระบบขับถ่าย มีแมกนีเซียม ช่วยเรื่องการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาท ช่วยลดปวดประจำเดือนและบรรเทาอาการปวดท้องที่เกิดจากความเย็น และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

2. รวม Signature เมนูอร่อยพร้อมทาน ปรุงสดๆ ภายในงานจากวัตถุดิบโครงการหลวง

มาถึงงานแล้วต้องไม่พลาดเมนูพร้อมทานที่ปรุงกันสดๆภายในงานมากมายหลายเมนู อาทิ แกงฮังเลซี่โครงหมูอ่อน, ส้มตำอะโวคาโดรสจัดจ้าน, ข้าวกล้องเฮงาะเลอทิญกับไก่อุ๊ปอ่างขาง, ซุปฟักทองควินัว, ลาบหมูคั่ว, เต้าหู้ยูนนานทอด น้ำจิ้มงาดำ, ยำเซเลอรี่ไก่เบรสรมควัน, เมี่ยงปลาสเตอร์เจี้ยนรมควัน, ขนมจีนผัก 5 สีน้ำยาปลาเทราต์ ขนมจีบไก่กระดูกดำ และน้ำพริกข่าพร้อมผักโครงการหลวง เป็นต้น นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ร่วมกับ16 ร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์ฯ มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากสุดยอดวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์โครงการหลวง อาทิ ร้าน IO Italian Osteria ชั้น 1 โซน Grooveกับเมนู “Avocado Gelato in Tropical Paradise and Porchetta, ร้าน Seoga & Cook ร้านอาหารฟิวชั่นเกาหลี ชั้น 7 โซนเอเทรี่ยม กับเมนู “พิลาฟกุ้ง”, ร้าน Sushi Cyu โอมากาเสะชื่อดัง ชั้น 3 โซนเอเทรี่ยม กับเมนู Crayfish Sushi และร้านสุกี้โคคา ชั้น 6 โซนบีคอนกับเมนู “สุกี้ทรัฟเฟิลเซต” เป็นต้น

3. จุดไฮไลท์มุมถ่ายรูปท่ามกลางดอกไม้สวย

นอกจากสารพัดเมนูอาหารจานอร่อยแล้ว ก่อนกลับอย่าลืมแวะถ่ายรูปเช็คอินกับแบ็คกราวด์ดอกไม้นานาพรรณที่เหมือนจำลองบรรยากาศย่อมๆ ของพืชพรรณดอกไม้บนยอดดอยมาไว้ในงาน ณ บริเวณโซน Central Court

ทั้งหมดนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากงานเท่านั้น เพราะยังมีผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากโครงการหลวง 51 อีกมากมายที่พลาดไม่ได้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 สิงหาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


แชร์ :

You may also like