HomePR Newsโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ดันกลยุทธ์ ‘พอยต์’ สร้างมู้ดการจับจ่ายกลุ่มบิ๊กดาต้า เปิดแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS’ พลังแห่งพอยต์ ลดได้ แลกง่าย กับดีลสุดพิเศษ [PR]

โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ดันกลยุทธ์ ‘พอยต์’ สร้างมู้ดการจับจ่ายกลุ่มบิ๊กดาต้า เปิดแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS’ พลังแห่งพอยต์ ลดได้ แลกง่าย กับดีลสุดพิเศษ [PR]

แชร์ :

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า กลุ่มสมาชิกเดอะวัน  ถือเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการจับจ่าย อีกทั้งฐานข้อมูลต่างๆ ที่ได้จากกลุ่มนี้ยังเอื้อประโยชน์ในแง่ของการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น สิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งส่งผลให้ธุรกิจสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของนักช้อป โรบินสัน และกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล มีฐานสมาชิกเดอะวันอยู่ราว 17.4 ล้านคน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นฐานสมาชิกเดอะวันของโรบินสันถึง 7 ล้านคน  ซึ่งนับเป็นบิ๊กดาต้าที่แข็งแกร่งแบรนด์หนึ่งในตลาดค้าปลีก ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงขอเดินหน้ารุกกลุ่มบิ๊กดาต้าอย่าง ‘กลุ่มสมาชิกเดอะวัน’ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้กลยุทธ์ ‘พอยต์’ ซึ่งถือเป็นอาวุธแห่งการจับจ่ายที่สำคัญของนักช้อปกลุ่มนี้ มาเป็นแมคคานิคหลักเพื่อดึงดูดความสนใจ และกระตุ้นให้นักช้อปสมาชิกเดอะวันใช้พอยต์ที่มีอย่างคุ้มค่า ก่อนที่จะทยอยหมดอายุ และเริ่มต้นสะสมพอยต์ใหม่ เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายในอนาคต กับแคมเปญ ‘ROBINSON WONDER PRICE WONDER POINTS’ (โรบินสัน วันเดอร์ ไพร์ส วันเดอร์ พอยต์) ทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์

พลังแห่งพอยต์ ลดได้ แลกง่าย ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม – 1 ตุลาคม 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท, อุดรธานี และจังซีลอน ป่าตอง) สมาชิกเดอะวัน แลกรับคูปองส่วนลด สูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนแลกตามเงื่อนไข และ ลดเพิ่ม สูงสุด 15% เฉพาะวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ สุดยอดนักช้อป รับฟรี สมาร์ทวอทช์GARMIN รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท โดยนายชาญณรงค์ ธีระโรจนารัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์การ์มิน บริษัท จีไอเอส จำกัด กล่าวว่า “GARMIN จับมือกับโรบินสัน เพื่อมอบความคุ้มค่า และขอบคุณสุดยอดนักช้อปของแคมเปญฯ นี้ ด้วยการแจกสมาร์ทวอทช์ GARMIN รุ่นยอดนิยม ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว จำนวนกว่า 40 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น รุ่น FENIX 6X PRO SOLAR, VIVOACTIVE 4 SHADOW GRAY/SILVER และ INSTINCT FLAME RED ซึ่งทาง GARMIN หวังว่าการร่วมมือกันระหว่าง GARMIN และโรบินสันในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจและการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปโรบินสันเป็นอย่างดี” นอกจากนี้ โรบินสัน ยังมีดีลสุดพิเศษ แลกง่าย เพียงใช้คะแนน 500 คะแนน ใช้เป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครอบตามเงื่อนไข (เฉพาะวันที่ 4 – 6 และ 11 – 13 กันยายน 2563 โดยเฉพาะวันที่ 11 – 13 กันยายน 2563 ช้อป GARMIN ใช้คะแนนเพียง 400 คะแนน เป็นส่วนลด 100 บาท) และ รับคะแนนเดอะวันเพิ่ม สูงสุด 1,600 คะแนน เมื่อช้อปครอบตามเงื่อนไข (เฉพาะวันที่ 21 – 23 สิงหาคม และ 18 – 25 กันยายน 2563) พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

และตลอดเดือนกันยายน 2563 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา รับส่วนลด หรือของสมนาคุณ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ MISTER DONUT, AUNTIE ANNE’S, BLACK CANYON, FUJI, MCDONALD’S, หอแว่น, DICE CUP และ THE FITNESS SOCIETY  เมื่อใช้คะแนน เดอะวันแลก เริ่มต้น 100 คะแนน พร้อมชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม ตามล่าหาพอยต์ ลุ้นทองคำ เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป กับกติกาง่ายๆ เพียงนักช้อปตามล่าหาพอยต์ให้ได้คะแนนรวมมากที่สุด รับทองคำมูลค่า 10,000 บาท รวม 24 รางวัล (สาขาละ 1 รางวัล) ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 วันเดียวเท่านั้น

โรบินสัน หวังว่าแคมเปญฯ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มนักช้อปสมาชิกเดอะวัน ที่ต้องการจะใช้พอยต์อย่างคุ้มค่าได้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้มีความคึกคัก โดยโรบินสันคาดว่าจะมียอดการใช้พอยต์ของกลุ่มสมาชิกเดอะวันมากกว่า 500 ล้านพอยต์ เพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาราว 20% และจะสามารถช่วยขยายฐานนักช้อปสมาชิกเดอะวันได้เพิ่มขึ้นในอนาคต จากสิทธิประโยชน์มากมายที่โรบินสันมอบให้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง”  นายสเตฟาน กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like