HomePR Newsเซ็นทาราเปิดรีสอร์ทสวยติดหาดชะอำแห่งใหม่ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว 25-28 กรกฎาคม 2563 นี้ [PR]

เซ็นทาราเปิดรีสอร์ทสวยติดหาดชะอำแห่งใหม่ “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว 25-28 กรกฎาคม 2563 นี้ [PR]

แชร์ :

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด “เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน” รีสอร์ทสวยติดหาดชะอำในบรรยากาศอันเงียบสงบและงดงามของท้องทะเล พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้อย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน เป็นโรงแรมระดับกลางขนาด 190 ห้อง มีที่ตั้งติดชายหาดชะอำ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อนในบรรยากาศทะเลสวยหาดสงบในระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก โดยขับรถเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

เซ็นทาราได้พัฒนาและปรับโฉมโรงแรมบีชการ์เด้นใหม่ทั้งหมด นำเสนอห้องพักรูปแบบใหม่ เพิ่มห้องพักที่ติดสระสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้ทันที รวมถึงห้องสวีทวิวทะเลที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น

แขกผู้เข้าพักทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรมได้อย่างหลากหลาย อาทิ โซนพักผ่อนที่มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ พร้อมสไลเดอร์ สระเด็กและเครื่องเล่นน้ำต่างๆ รวมถึงคิดส์คลับ ศูนย์ออกกำลังกาย และสปา

เซ็นทารามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,120 บาท (ราคาสุทธิ) ต่อคืน พร้อมมอบส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารและบาร์ทั้ง 3 แห่ง ภายในรีสอร์ท

สามารถสำรองการเข้าพักและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centra/cch/

 


แชร์ :

You may also like