HomePR News“มิสลิลลี่” แตกไลน์ธุรกิจ ผลิตหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป ปั้นแบรนด์ Misslily โดยใช้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ราคาเบาชิ้น 7 บาท [PR]

“มิสลิลลี่” แตกไลน์ธุรกิจ ผลิตหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป ปั้นแบรนด์ Misslily โดยใช้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ราคาเบาชิ้น 7 บาท [PR]

แชร์ :

นายเรวัต จินดาพล ประธาน บริษัท มิส ลิลลี่ เอ็มดี ซัพพลาย จำกัด (Miss Lily Md Supply) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมามิสลิลี่ได้สั่งสมประสบการณ์ และเรียนรู้ในเรื่องของการทำธุรกิจเพื่อให้ทันยุคสมัย ที่เปลี่ยนแปลงไปสู่โลกของเทคโนโลยี ซึ่งการทำธุรกิจทุกประเทศก็ได้ก้าวเข้าสู่โลกของ e-Commerce ด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของมิสลิลลี่นั้นเราได้ตั้งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีเป็นตัวนำในการทำธุรกิจใหม่ ซึ่งขณะเดียวกันสถานการณ์ต่างประจวบเหมาะ เนื่องจากต้นปีที่ผ่านมาโลก และประเทศไทย ได้เผชิญกับปัญหาในเรื่องของมลพิษ ฝุ่นควัน ละอองเชื้อโรคต่างๆ และP.M.2.5 และล่าสุดเกิดการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะปัญหาด้านสุขภาพซึ่งทำให้ประชาชนคนไทยเกิดอาการเจ็บป่วยไม่สบายจากสาเหตุดังกล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะเดียวกันอุปกรณ์สำคัญเพื่อใช้ป้องกันในระดับพื้นฐานที่ประชาชนมีความต้องการใช้อย่างมาก และได้เกิดการขาดแคลนอย่างหนัก โดยเฉพาะ “หน้ากากอนามัย” จากปัญหาเบื้องต้น มิสลิลลี่ จึงได้มีแนวคิดขยายธุรกิจ และแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกัน ดูแลสุขภาพของคนไทยในวันที่ต้องเผชิญหลากหลายมลพิษ โดยที่ผ่านมาได้ทำการศึกษาค้นคว้าวิจัยอย่างรอบด้านจึงเป็นที่มาของ หน้ากากอนามัยแบบทั่วไปแบรนด์ “มิสลิลลี่  ”

นายเรวัต กล่าวว่า  ในการผลิต  หน้ากากอนามัยแบบทั่งไป “มิสลิลลี่ ” ได้ใช้นวัตกรรมการผลิตที่เป็นมาตรฐานระดับโลก โดยมีชิ้นส่วนที่สำคัญของหน้ากากอนามัยคือผ้า เมลต์ โบลน (meltblown) ซึ่งมีคุณสมบัติสามารถกรองอนุภาคเลก ขนาดนาโน เล็ก กว่า ไมครอน เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ยังซึ่งนวัตกรรมเทคโนโลยีเบื้องต้นเราเลือกสรรมาแล้วอย่างดีที่สุด เพื่อสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทย

ทั้งนี้ได้ทำการติดตั้งเครื่องผลิตหน้ากากอนามัยแบบทั่วไปแล้วจำนวน 1 เครื่องมีกำลังการผลิตวันละ 100,000 ชิ้น โดยเฟสแรก นี้จะเปิดให้สั่งจองเพื่อนำไปจำหน่ายได้ปลายเดือนมิถุนายนนี้ และในอนาคตปลายไตรมาส 3 คาดว่าจะสามารถติดตั้งและเดินเครื่องผลิตได้ครบ 4 เครื่องเมื่อผลิตเต็มกำลังก็จะสามารถผลิตหน้ากากได้วันละไม่น้อยกว่า 400,000 ชิ้น ซึ่งรวมเงินลงทุนเงินในการซื้อเครื่องจักร วัตถุดิบ และเงินหมุนเวียน ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาทซึ่งจำนวนนี้ไม่รวมอาคารสถานที่

สำหรับหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป “มิสลิลลี่” นี้ได้ตั้งเป้าหมายวางจำหน่ายทุกช่องทาง เช่น ร้านค้าทั่วไป ร้านขายของชำ ร้านขายยา  เป็นต้น ซึ่งมิสลิลลี่เองอยากให้หน้ากากอนามัยแบบทั่วไปของเราได้กระจายสู่ผู้บริโภคให้ได้ใช้อย่างทั่งถึง ดังนั้นราคาขายปลีกอยู่ที่ ชิ้นละ 7 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ผู้แทนจำหน่ายมีกำไร และสามารถอยู่ได้

ผู้ซื้อก็สามารถตัดสินใจเลือกซื้อได้ไม่ยาก โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อ และสอบถามได้ในรายละเอียด สามารถสอบถามได้ที่ Misslily Flowers ตั้งแต่เวลา 08:00-19:00 น. www.misslily.com  โทร 02-970-8000 หรือ 097-085-7447 (24 ชั่วโมง) ไลน์แอด: @misslily  อินสตาแกรม: misslily_flowers   เฟซบุ๊ก : ร้านดอกไม้ ส่งดอกไม้ มิสลิลลี่ misslily

นอกเหนือจากธุรกิจหน้ากากอนามัยแบบทั่วไป แบรนด์ มิสลิลลี่แล้ว ก่อนหน้านี้ ในช่วงกว่า 1 ปีที่ผ่านมาเราได้เริ่มวางรากฐานอีก 1 ธุรกิจ คือ ธุรกิจอาหารพร้อมปรุง (Convennient  to cook) ในแบรนด์“มิสลิลลี่ คิทเช่น” ซึ่งมีจุดเด่น คือความสด ใหม่ ซอสปรุง ที่เป็นเอกลักษณ์ มีอาหารให้เลือกกว่า 100 เมนู ตั้งแต่ราคาหลัก 10-1,000 บาทขึ้นไป โดยเจาะทุกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความสด อร่อย สะดวกสบาย และราคาอยู่ในระดับที่รับได้ โดย อาหารพร้อมปรุง “มิสลิลลี่ คิทเช่น” จะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน

 


แชร์ :

You may also like